ปูนผงสำหรับบล็อกคอนกรีตหรือคอนกรีตเท

Posted by: admin

February 25th, 2020 >> สินค้า

คอนกรีตสามารถให้รากฐานที่แข็งแรงมากและคุ้มค่ามากและด้วยเหตุนี้จึงเป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการก่อสร้าง อย่างไรก็ตามระหว่างคอนกรีตบล็อกกับคอนกรีตเทซึ่งมีข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดก่อนอื่นเรามาดูความทนทานของโครงสร้างกันก่อน คอนกรีตเทมีความแข็งแรงกว่าคอนกรีตบล็อกปูนผง แต่มีราคาที่เหมาะสม แต่ในทางกลับกันแม้ว่าบล็อกปูนผงจะมีราคาถูกกว่า แต่ก็มีความเสี่ยงมากกว่าและมีแนวโน้มที่จะกักเก็บน้ำ และความเป็นไปได้ของความชื้นที่เจาะทะลุผนังภายในถือว่าเป็นข้อเสียอย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงราคาตามที่ระบุไว้ข้างต้นบล็อกคอนกรีต

จะถูกติดตั้งมากกว่าคอนกรีตเทจะมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้นค่าใช้จ่ายวัสดุสำหรับบล็อกคอนกรีตประมาณ $ 4 ต่อตารางฟุตในขณะที่ราคาสำหรับคอนกรีตเทประมาณ $ 7 ต่อตารางฟุต ปูนผงนั่นคือด้วยแรงงานรวม หากคุณตัดสินใจที่จะลดต้นทุนแรงงานและทำมันด้วยตัวเองราคาของคอนกรีตบล็อกจะเท่ากับ $ 3 ต่อตารางฟุตในขณะที่คอนกรีตเทจะเท่ากับ $ 4 อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้เป็นราคาคร่าวๆพวกเขาอาจแตกต่างกันมากขึ้นอยู่กับสถานที่และซัพพลายเออร์

เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของวัสดุคอนกรีตเทชนะการต่อสู้แน่นอน

เกี่ยวกับความแข็งแกร่งของวัสดุคอนกรีตเทชนะการต่อสู้แน่นอน มันถูกติดตั้งในโครงสร้างเสาหินเดียวเมื่อเทียบกับบล็อกคอนกรีตซึ่งวางครั้งละหนึ่งบล็อก ดังนั้นปูนผงคอนกรีตเทมีหน่วยที่แข็งแกร่ง ถึงกระนั้นคุณสามารถทำให้คอนกรีตบล็อกแข็งแรงขึ้นถ้าคุณทำงานกับปูน S ชนิดและเติมทุกเซลล์บล็อกปูนผงที่สี่ด้วยคอนกรีตและเหล็กเส้น แต่คอนกรีตที่เทคอนกรีตจะยังคงมีความแข็งแรงและเหมาะสมมากกว่าในการเป็นกำแพงกั้นหรือกำแพงดิน

เนื่องจากสามารถรับแรงกดดันได้หลายตันและเนื่องจากไม่มีอะไรในโลกทั้งโลกที่มีเพียงข้อได้เปรียบและไม่มีข้อเสียเดียวเรามาพูดถึงปัญหาที่เป็นไปได้กับโครงสร้างคอนกรีตสองประเภท ปูนผงคอนกรีตที่เทลงหากไม่ได้ติดตั้งอย่างเหมาะสมอาจแตกและตกลงหากส่วนท้ายนั้นบางเกินไปหรือไม่กว้างพอที่จะรองรับน้ำหนักและแรงดันทั้งหมดของปูนผงคอนกรีตเท ในทางกลับกันคอนกรีตบล็อกมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกน้ำแทรกซึม เนื่องจากวัสดุมีรูพรุนน้ำอาจแทรกซึมและโปรดปรานรา นอกจากนี้ในเวลาที่ข้อต่อของบล็อกอาจพังลงทำให้โครงสร้างทั้งหมดพังหรือเสื่อมสภาพ

บล็อกคอนกรีตและคอนกรีตเทสามารถเปรียบเทียบได้หลายวิธี

บล็อกคอนกรีตและคอนกรีตเทสามารถเปรียบเทียบได้หลายวิธี แต่สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้นก่อนที่คุณจะเริ่มสร้างสิ่งก่อสร้างด้วยบล็อกคอนกรีตหรือปูนผงคอนกรีตเทคอนกรีตใช้เวลาสักครู่ในการวิเคราะห์ทุกแง่มุมข้อดีข้อเสียของแต่ละแอปพลิเคชันและลองคิดถึงมันในระยะยาว หากคุณสนใจต้นทุนเพียงอย่างเดียวบล็อกคอนกรีตก็เป็นทางออกสำหรับคุณพวกเขา

ถูกกว่าแน่นอนโดยมีหรือไม่มีค่าแรง แต่ถ้าคุณต้องการโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้นปูนผงซึ่งสามารถยับยั้งแรงดันได้มากกว่าคอนกรีตที่เทลงอาจมีมูลค่ามากกว่าเหรียญพิเศษถ้าเป็นไปด้วยดีงานควรใช้เวลาประมาณสามวันครึ่ง งานจะไม่เสร็จประมาณห้าถึงเจ็ดวันเนื่องจากปูนผง อินทรีวันแรกคือการเตรียมเว็บไซต์ วันที่สองคือการสร้างแบบฟอร์ม ในวันที่สามคุณเทแผ่นเหล็ก วันสุดท้ายคือการยืนยันว่าแผ่นพื้นมีการรักษาอย่างถูกต้องและเพื่อทำความสะอาด

 

This entry was posted on Tuesday, February 25th, 2020 at 3:14 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.