เบรกเกอร์ Mitsubishi วิวัฒนาการความปลอดภัยทางไฟฟ้าที่อยู่อาศัย

Posted by: admin

February 9th, 2020 >> สินค้า

กำหนดเบรกเกอร์เป็น “อุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อเปิดและปิดวงจรด้วยวิธีการที่ไม่อัตโนมัติและเพื่อเปิดวงจรโดยอัตโนมัติในกระแสเกินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าโดยไม่มีความเสียหายกับตัวเองเมื่อใช้อย่างถูกต้องภายในคะแนน”แม้ว่าเบรกเกอร์ Mitsubishi  ได้รับรอบตั้งแต่ปี 1830 มันไม่ได้จนกว่าปี 1950 ที่พวกเขาเริ่มที่จะเปลี่ยนฟิวส์สำหรับการใช้ที่อยู่อาศัยเป็นบรรทัดฐาน ก่อนปี 1950 บ้านมีแผงฟิวส์ เหล่านี้เป็นแผงแอมป์ 30 ตัวที่ประกอบด้วยฟิวส์สองอันที่ขันเข้ากับตัวยึดฟิวส์เซรามิก

และติดตั้งในตัวเรือนโลหะสีดำ แผงบริการ 30 แอมป์จ่ายไฟ 120 โวลต์ให้กับที่พัก เมื่อฟิวส์ถูกเป่ามันจะต้องถูกแทนที่ ด้วยการถือกำเนิดของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแผงบริการเบรกเกอร์ Mitsubishi  ก็ไม่เพียงพอ ในขณะที่ผู้คนเริ่มซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นพวกเขาก็เริ่มมีอาการฟิวส์เป่าเกือบทุกวัน พวกเขาพบว่าตัวเองเล่นกลอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในเวลาเดียวกันได้

การปรับปรุงมาถึงแล้วโดยใช้เบรกเกอร์วงจรแทนฟิวส์

ในประมาณปี 1950 แผงบริการ 60 แอมป์ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงมาถึงแล้วโดยใช้เบรกเกอร์ Mitsubishi  วงจรแทนฟิวส์ ตลอดปี 1950 แผงวงจรเบรกเกอร์เริ่มติดตั้งในบ้านใหม่และในปี 1965 มันเป็นบรรทัดฐานในการใช้ที่อยู่อาศัย แผงบริการ 60 แอมป์จ่ายไฟ 240 โวลต์ให้กับบ้านซึ่งยังคงเป็นมาตรฐานในปัจจุบัน แม้กระทั่งทุกวันนี้ด้วยกระแสไฟฟ้าและโวลต์เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเรายังคงพบกับ “การระเบิด” วงจรเป็นครั้งคราว

ผู้สูงอายุจำนวนมากจะยังคงเรียกมันว่าฟิวส์เป็นการระเบิดแต่ไม่เหมือนเบรกเกอร์ Mitsubishi เก่า ๆ รีเซ็ต ในขณะที่เราพบว่าเรามีเครื่องใช้ไฟฟ้ามากขึ้นเรื่อย ๆ และพวกเขาก็มีพลังมากขึ้นเรื่อย ๆ บ้านหลายหลังในปัจจุบันมีแผงเบรกเกอร์มากกว่าหนึ่งแผงและเบรกเกอร์แต่ละอันครอบคลุมร้านค้าหรือแหล่งพลังงานจำนวนน้อย

การติดตั้งแผงตัดวงจรแม้ว่าคุณจะยังสามารถเจอกับแผงฟิวส์

บ้านเก่าส่วนใหญ่ได้รับการติดตั้งแผงตัดวงจรแม้ว่าคุณจะยังสามารถเจอกับแผงฟิวส์ 30 แอมป์เก่าเป็นครั้งคราว บ้านหลายหลังที่สร้างขึ้นในยุค 50 และ 60 นั้นต้องการแผงเบรกเกอร์แทนที่ด้วยแผงที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเพื่อรองรับจำนวนเครื่องใช้ไฟฟ้าที่พบในบ้านสมัยใหม่ ร้านค้าเบรกเกอร์ Mitsubishi ที่เชี่ยวชาญด้านเบรกเกอร์ Mitsubishi สามารถแนะนำแผงเปลี่ยนด้านขวา โปรดอ้างอิงผู้เชี่ยวชาญก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดและประเภทของแผงควบคุมทดแทนสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วไปอีกอย่างหนึ่งในบ้านคือเมื่อเบรกเกอร์หลักเคลื่อนที่ นี่เป็นกรณีทั่วไปในบ้านที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่จำนวนมาก

ทำงานตลอดทั้งวัน ขอแนะนำให้คุณติดตั้งเบรกเกอร์ตัวอื่นเพื่อให้มีพื้นที่เก็บข้อมูลมากขึ้นหากคุณสังเกตเห็นกลิ่นของปลาใกล้กับปลั๊กไฟของคุณนี่อาจเป็นสัญญาณว่ามีบางสิ่งที่สำคัญเกิดขึ้นกับเบรกเกอร์ Mitsubishi หลักของคุณ นี่เป็นสถานการณ์สำคัญที่ไม่ควรทำอย่างเบามือ หากคุณได้กลิ่นคาว ๆ คุณควรปิดเครื่องตัดวงจรหลักในบ้านทันทีและให้คนอื่นมารับบริการทันที เบรกเกอร์มิตซูบิชิหากคุณแก้ไขสถานการณ์ไม่ถูกต้องคุณอาจตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง

สั่งซื้อสอบถามได้ที่ https://www.cvaelectric.com/2019/03/08/breaker-mitsubishi-nf-series

 

This entry was posted on Sunday, February 9th, 2020 at 3:01 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.