ประตูไฮสปีดที่แตกต่างกันสำหรับโครงสร้างที่แข็งแรง

Posted by: admin

March 7th, 2020 >> สินค้า

ด้วยชื่อที่คุณอาจได้รับการให้อภัยเพราะคิดว่าตัวเลือกประตูสำหรับโครงสร้างชั่วคราวนั้นถูก จำกัด ตามข้อกำหนดขั้นพื้นฐานหรือข้อบังคับ ในความเป็นจริงมีทางเลือกมากมายสำหรับประตูไฮสปีดทางเดินเท้าและยานพาหนะรวมถึงทางเดินเท้าแบบเคลือบสำหรับอาคารที่มองเห็นได้สูงขึ้นหรือประตูไฮสปีดรถยนต์อุตสาหกรรมความเร็วสูงประตูคนเดินสำหรับโครงสร้างชั่วคราวมีข้อกำหนดทางกฎหมายสำหรับการออกจากไฟจำนวนหนึ่งโดยขึ้นอยู่กับขนาดของอาคาร

ดังนั้นหากคุณไม่ได้ใช้โครงสร้างชั่วคราวแบบเปิดหลังคาคุณจะต้องใช้ประตูคนเดิน ประตูไฮสปีดหนีไฟ ประตูทางเดินเท้าขั้นพื้นฐานที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมประตูไฮสปีดนั้นง่ายทนทานและสอดคล้องกับกฎระเบียบ พวกเขาทำจากเหล็กและถูกสร้างขึ้นสำหรับสภาพอากาศที่เหมาะสมและประสิทธิภาพความร้อน

อาคารที่ใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะมากขึ้นและมีทัศนวิสัยสูง

อาคารที่ใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะมากขึ้นและมีทัศนวิสัยสูงเช่นร้านค้าหรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจจะได้รับประโยชน์จากการใช้ประตูกระจกเช่นกันประตูไฮสปีด สิ่งเหล่านี้อาจเป็นประตูบานคู่หรือเดี่ยวและจะอยู่ข้างจำนวนทางหนีไฟที่ต้องการรวมถึงบริเวณรอบ ๆ อาคารประตูทางเข้ารถยนต์สำหรับประตูไฮสปีดอุตสาหกรรมชั่วคราวที่ด้านบนของเครื่องชั่งและจุดราคาคือประตูม้วนไฟฟ้าความเร็วสูงและที่ด้านล่างของผ้าม่าน PVC ประตูม้วนไฟฟ้าและประตูความเร็วมีความสำคัญเมื่อจำเป็นต้องเคลื่อนย้ายสินค้าหรือยานพาหนะเข้าและออกจากอาคารอย่างรวดเร็ว

นี่อาจเป็นสินค้าไม่ว่างที่เข้าออกหรือแม้แต่สิ่งที่ขึ้นอยู่กับความเร็วเช่นเดียวกับช่องใส่อุปกรณ์ดับเพลิงชั่วคราว ประตูความเร็วที่ใช้ในโครงสร้างประตูไฮสปีดสถานีดับเพลิงชั่วคราวมาพร้อมกับกรอบตามความต้องการและระบบสัญญาณไฟจราจร วิธีนี้จะสะท้อนการกระทำประตูของสถานีดับเพลิงถาวร สิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเมื่อวินาทีสามารถช่วยชีวิตคนได้ โครงสร้างประตูไฮสปีดสถานีดับเพลิงชั่วคราวมักจะใช้เมื่อมีการสร้างขึ้นใหม่ที่สถานีดับเพลิงที่มีอยู่

ถัดลงมาเป็นประตูไฮสปีดแบบไฟฟ้าและแบบแมนนวลซึ่งมีลักษณะ

ถัดลงมาเป็นประตูไฮสปีดแบบไฟฟ้าและแบบแมนนวลซึ่งมีลักษณะคล้ายกันมาก แต่ไม่มีองค์ประกอบความเร็วเท่ากัน ประตูเหล่านี้ทำขึ้นเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมและติดตั้งเกือบเป็นมาตรฐานในประตูไฮสปีดชั่วคราวส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับการจัดเก็บหรือคลังสินค้า ประตูไฮสปีดการทำงานแบบแมนนวลดำเนินการด้วยโซ่ลากระดับต่ำขับเคลื่อนผ่านล้อโซ่อลูมิเนียมพร้อมจุดล็อค การทำงานด้วยไฟฟ้านั้นใช้งานได้กับมอเตอร์ปุ่มกดแรงดันไฟฟ้าต่ำและระบบควบคุมแบบแมนนวล ประตูทางเข้าของยานพาหนะเหล่านี้ทำจากเหล็กทั้งหมดและมีความแข็งแรงและทนทานเป็นอย่างมากประตูไฮสปีดตาม

ข้อกำหนดของการทนไฟและความร้อนสำหรับตัวเลือกงบประมาณขั้นพื้นฐานมีม่าน PVC เมื่อการรักษาความปลอดภัยไม่ใช่ปัญหาและคุณต้องการสิ่งที่จะทำให้ฝุ่นหรือฝนตกออกจากโครงสร้างชั่วคราวของคุณนี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมาก พนักงานและรถยกสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเห็นได้ชัดว่าค่าใช้จ่ายและการบำรุงรักษาต่ำดังนั้นแม้ว่าคุณจะใช้ประตูไฮสปีดความเร็วสูงของคุณเป็นโซลูชันชั่วคราวคุณก็สามารถมั่นใจได้ว่ามันเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ที่มีประตูที่เหมาะสมการรวมกันของประตูด้านขวากับอาคารด้านขวาเป็นสิ่งสำคัญทั้งจากมุมมองด้านราคาและความปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://jeerawat-group.com/

This entry was posted on Saturday, March 7th, 2020 at 10:30 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.