แก้วกระดาษเป็นตัวเลือกอันดับแรกสำหรับถ้วยทิ้ง

Posted by: admin

March 31st, 2020 >> สินค้าและบริการ

มีการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าการดื่มแก้วน้ำนั้นมีอันตรายต่อสุขภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เปิดตัวแก้วกระดาษเที่ใช้แล้วทิ้ง ถือเป็นเรื่องปกติที่พวกเราส่วนใหญ่จะแบ่งปันแว่นตาเมื่อดื่มในที่สาธารณะ โรงพยาบาลและโรงเรียน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันดีต่อสุขภาพ ถ้วยกระดาษแรกถูกพัฒนาขึ้นในสหรัฐอเมริกาในช่วงปีแรก ๆ ของศตวรรษที่ 20 ครั้งแรกที่ถูกนำมาใช้ในบอสตันในปี 1907 เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่เกิดจากคนแบ่งปันแก้วดื่มที่แหล่งน้ำสาธารณะ การใช้ถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งถูกสุขลักษณะอย่างแน่นอน เมื่อคุณไม่รู้สึกว่าล้างถ้วยและแก้วที่ใช้แล้วหมดแล้วคุณสามารถซื้อถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งจากร้านค้าปลีกที่ใกล้ที่สุด

ถ้วยกระดาษที่จะใช้ในการซื้อเครื่องแก้วราคาแพง

ถ้วยกระดาษเป็นทางเลือกที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่าพลาสติกและโฟม กระดาษเป็นวัสดุที่ย่อยสลายได้ดังนั้นมันจะสลายตัวหลังจากถูกสัมผัสกับองค์ประกอบ วัสดุอื่นสามารถจบลงด้วยการนั่งอยู่ในดินแดนที่เติมมานานหลายทศวรรษ นอกจากนี้เนื่องจากวัสดุนี้สามารถนำไปรีไซเคิลได้ถ้วยชนิดนี้สามารถเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์อื่นได้ตราบใดที่มันถูกนำไปยังโรงงานรีไซเคิล ถ้วยฉนวนมีฐานที่ทำจากการเคลือบโพลีเกรดอาหาร หมึกที่ใช้เข้ากันได้กับบรรจุภัณฑ์อาหาร ถ้วยหุ้มฉนวนเพิ่มประสิทธิภาพการบรรจุ ไม่จำเป็นต้องใช้ปลอกแยกหรือการป้องคู่

ถ้วยฉนวนยังปลอดภัยในการใช้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะพกเครื่องดื่มร้อนในถ้วยกระดาษที่มีฉนวนเพราะมือได้รับการปกป้องจากความร้อน เมื่อคุณซื้อกาแฟที่ร้านกาแฟพวกเขาใช้ถ้วยกระดาษที่ใช้แล้วทิ้ง ขณะนี้ร้านกาแฟมีความรับผิดชอบมากขึ้นเกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ถ้วยกระดาษส่วนใหญ่สามารถย่อยสลายได้ 100% และทำจากวัสดุรีไซเคิล 100% ถ้วยกระดาษได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานครั้งเดียวแล้วมันจะทิ้งหรือเพื่อการรีไซเคิล ร้านกาแฟพยายามที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ให้สุขภาพที่ดีต่อผู้บริโภคและผู้บริโภคที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม

แนวโน้มล่าสุดในการตลาดคือการโฆษณาถ้วยกาแฟ

ทำให้บริษัทต่างๆ สามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์ของตนผ่านทางถ้วยกาแฟแบบใช้แล้วทิ้งที่วางจำหน่ายในธุรกิจทั่วประเทศ บริการนี้ใช้เครือข่ายพิเศษของผู้ให้บริการกาแฟและนักการตลาดที่หลากหลายเพื่อให้บริการถ้วยฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นการตอบแทนพื้นที่โฆษณา ผู้โฆษณาจะแสดงแบรนด์ของพวกเขาต่อหน้าผู้บริโภคและแม้แต่ลูกค้าเป้าหมาย จากการโฆษณาถ้วยกาแฟถ้วยกระดาษมีสีสันและการออกแบบที่สดใสเพิ่มความสง่างามให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะสมสำหรับเหตุการณ์และวัตถุประสงค์ใด ๆ

ถ้วยกระดาษฉนวนแบบใหม่เหมาะสำหรับการเก็บเครื่องดื่มร้อนเป็นเวลานาน ถ้วยกระดาษแบบใช้แล้วทิ้งเป็นวิธีการโฆษณาที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด ธุรกิจต่างๆพิมพ์โลโก้หรือข้อความโฆษณาลงบนสิ่งเหล่านี้เพื่อเป็นวิธีการส่งเสริมการขายสำหรับบริการและผลิตภัณฑ์ของตน ในฐานะที่เป็นวิธีที่ไม่แพงในการเข้าถึงผู้คนมากขึ้นทุกวันนี้คนส่วนใหญ่เลือกถ้วยที่ใช้แล้วทิ้งขายส่ง สิ่งนี้ช่วยให้พวกเขาได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในอัตราที่ลดลงอย่างมาก

This entry was posted on Tuesday, March 31st, 2020 at 11:42 am and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.