หมึกอิงค์เจ็ทสำหรับการพิมพ์สีที่กำหนดเอง

Posted by: admin

April 21st, 2020 >> สินค้าและบริการ

การพิมพ์สีที่กำหนดเองนั้นค่อนข้างได้รับความนิยมสำหรับการสร้างเอกสารและโบรชัวร์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการส่งเสริมการขายและการนำเสนอ การใช้หมึกสีพิเศษและตลับหมึกเป็นเรื่องปกติในบริการพิมพ์สีที่กำหนดเอง ทุกคนต้องการมีเอกสารที่มีสีและชุดค่าผสมที่แตกต่างกันตามความต้องการของเขา / เธอ สิ่งนี้สามารถทำได้ผ่านตลับหมึกพิเศษและหมึกอิงค์เจ็ทที่ช่วยให้เครื่องพิมพ์สามารถให้บริการการพิมพ์แบบกำหนดเองเช่นการพิมพ์โปสเตอร์การพิมพ์โบรชัวร์นามบัตรแคตตาล็อกแบนเนอร์และฉลาก ภาพสีและงานพิมพ์เป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับงานนำเสนอที่สวยงามและมีชีวิตชีวา ตลับหมึกพิมพ์สีมักจะใช้สำหรับการพิมพ์กราฟิกและผลิตภัณฑ์พิเศษอื่น ๆ

หมึกอิงค์เจ็ทสามารถทำได้ผ่านการใช้งานที่มีคุณภาพดี

Toner Cartridge ที่เหมาะสม เครื่องพิมพ์สีส่วนใหญ่ใช้ตลับหมึกสองประเภทหนึ่งสีประกอบด้วยหมึกสีดำและสีอื่นที่มีสีหลักสามสี จากนั้นมีหมึกเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อพิมพ์ภาพถ่าย ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่ยังจัดหาตลับหมึกเครื่องพิมพ์และหมึก ที่จำเป็นสำหรับการเติมเงิน อย่างไรก็ตามมีตัวเลือกที่ถูกกว่าหลายตัวในรูปแบบของตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ใช้งานร่วมกันได้หรือตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ผลิตขึ้นใหม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาด

ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เหล่านี้อ้างว่าให้คุณภาพที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ แต่มีต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้การพิมพ์สีขึ้นอยู่กับการหมึกอิงค์เจ็ทเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม บริษัทบางแห่งเช่นซัมซุงได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ซึ่งรวมโทนเนอร์ที่เก็บไว้ในกระบอกสูบรูปขวดซึ่งเลื่อนไปยังพอร์ตที่มีรหัสสีในเครื่องมือการพิมพ์

คุณสมบัติของตลับหมึกอิงค์เจ็ทสีที่ดี

คุณภาพการพิมพ์ขึ้นอยู่กับคุณภาพของตลับหมึกที่ใช้และปริมาณหมึกต่อเนื่อง การพิมพ์ที่เหนือกว่าและภาพที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการให้บริการการพิมพ์สีคุณภาพสูงที่กำหนดเอง ตลับหมึกที่ทนต่อการเลอะเปื้อนให้งานพิมพ์ที่คมชัด คุณสมบัติที่สำคัญอีกประการของหมึกคุณภาพดีคือแห้งเร็วและจับสีที่แท้จริงและแม้แต่รายละเอียดที่เล็กที่สุดของภาพกราฟิกและภาพถ่ายเมื่อมาถึงการทำให้แน่ใจว่าการสร้างเอกสารของคุณดีที่สุดคุณต้องให้แน่ใจว่า

คุณมีตลับหมึกอิงค์เจ็ทรอยบน เหตุผลนี้เป็นความจริงที่ว่าตลับหมึกอิงค์เจ็ทสามารถสร้างหรือทำลายการนำเสนอของคุณด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรกหากคุณมีตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่ไม่ได้มาตรฐานสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นคือพวกเขาจะสร้างการพิมพ์แบบสก็อตช์และคุณจะได้คำหรือภาพบนหน้าของคุณเปื้อนซึ่งจะทำให้สิ่งที่น้อยกว่า ดูที่. ประการที่สองหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานคุณจะพบว่าตัวเองทำลายเครื่องพิมพ์ของคุณ นี่อาจเป็นการออกกำลังกายที่มีราคาแพงมากเช่นการเปลี่ยนเครื่องพิมพ์และการค้นหาสิ่งที่เหมาะสมสำหรับคุณอาจเป็นการเสียเวลาและเงินทุน

This entry was posted on Tuesday, April 21st, 2020 at 10:13 am and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.