ปลูกเห็ดเยื่อไผ่สำหรับอาหารและเหตุผลอื่น ๆ

Posted by: admin

May 3rd, 2020 >> สินค้า

เห็ดเยื่อไผ่ที่กินได้เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมและสูงซึ่งสามารถเติบโตได้อย่างง่ายดายด้วยความสุขและความพึงพอใจโดยผู้เริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จมากเท่ากับผู้ที่มีประสบการณ์มากมาย มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับวิธีการเพาะเห็ดเยื่อไผ่ที่บ้านความสำเร็จของคุณในการปลูกเห็ดนั้นขึ้นอยู่กับเงื่อนไขทั่วไปอุปกรณ์ที่เหมาะสมการจัดการและการดูแลที่ชาญฉลาดและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง มีความรู้สึกผิดอย่างกว้างขวางว่ามีความลับบางประการเกี่ยวกับการปลูกเห็ดเยื่อไผ่ในบ้านว่าขั้นตอนนั้นถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับและพวกมันจะต้องเติบโตในความมืดมิดเที่ยงคืน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าชาวนาเห็ดเยื่อไผ่จำนวนมาก

จะไม่เปิดเผยวิธีการบางอย่าง แต่นี่เป็นแนวคิดที่เข้าใจผิด การปลูกเห็ดเยื่อไผ่ที่บ้านแค่ต้องการมุมมืดหรือที่พักพิงที่ไม่ได้ใช้ซึ่งมีอุณหภูมิค่อนข้างเย็นและมีการระบายอากาศที่เหมาะสม พวกเขาไม่ต้องการแสงแดดและสามารถปลูกได้เกือบทุกที่ทั้งกลางแจ้งและในร่มที่มีก้นแห้ง ที่สำคัญคือการมีบรรยากาศที่ชื้นและอุณหภูมิที่ไม่รุนแรงแม้แต่ในบริเวณที่สามารถป้องกันเห็ดจากแสงแดดโดยตรงลมความแห้งแล้งและความผันผวนของอุณหภูมิและความชื้นอย่างฉับพลัน

สถานที่ที่พึงประสงค์ที่สุดสำหรับการเพาะเห็ดในอาคารคือห้องใต้ดินห้องใต้ดิน คุณกำลังมองหาหนทางอื่นในการปลูกพืชในบ้านในช่วงฤดูอื่นหรือไม่ เห็ดเยื่อไผ่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่อุณหภูมิปกติลดลงต่ำมากหรือไม่ คุณกำลังมองหาวิธีอื่นในการเพิ่มปริมาณอาหารที่คุณจะได้รับในสวนหย่อมขนาดเล็กหรือไม่ หากนี่เป็นปัญหาสำหรับคุณบางทีบทความนี้อาจเป็นประโยชน์กับคุณเช่นเดียวกับพืชทุกชนิดคุณต้องเข้าใจว่าความเข้มของแสงในพื้นที่เพาะปลูกของคุณ

เห็ดเยื่อไผ่ลดลงตามกฎหมายของจตุรัสผกผัน

สิ่งนี้หมายความว่าแสงครึ่งระยะทางจากโรงงานของคุณจะช่วยให้คุณมีพลังงานแสงสี่เท่าที่จะเข้าสู่พืช ในแง่นี้คุณควรมองหาพืชที่คุณสามารถวางไว้ใกล้กับแสงที่คุณติดตั้ง ตัวอย่างนี้จะแตกหน่อ ต้นกล้านั้นง่ายต่อการเจริญเติบโตและใช้พื้นที่น้อยมาก โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะทำดีมากกับสภาพแวดล้อมในร่มเช่นเดียวกับการให้นอกจากนี้ยินดีต้อนรับสู่อาหารที่คุณมีอยู่ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้คือจำนวนเงินที่คุณจะใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้าเพื่อจุดไฟการเติบโตของคุณ แม้ในพื้นที่เหล่านั้นซึ่งปกติแล้วคุณสามารถปลูกผักนอกบ้านได้ก็ไม่เคยเจ็บปวดที่จะเริ่มต้นพืชภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ทางออกที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งคือการเลี้ยงเห็ดเยื่อไผ่ การปลูกเห็ดเยื่อไผ่สามารถทำได้ในทุกสภาพอากาศตลอดเวลาของปี พวกเขายังให้เพิ่มที่ดีในอาหารปกติของคุณ เห็ดนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการเพิ่มรสชาติของการทำอาหารของคุณและคุณจะได้พบกับหลากหลายพันธุ์ให้เลือก คุณไม่จำเป็นต้องมีสวนที่เป็นทางการเพื่อที่จะเติบโตและเนื่องจากพวกมันเป็นเชื้อราพวกมันจึงสามารถเลี้ยงในสวนคลานมืดใต้บ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย เห็ดเยื่อไผ่เป็นพืชเพียงไม่กี่ชนิดที่เจริญเติบโตได้โดยไม่ต้องใช้คลอโรฟิลล์ ซึ่งหมายความว่าพืชจะต้องได้รับสารอาหารทั้งหมดจากวัสดุที่ปลูก

This entry was posted on Sunday, May 3rd, 2020 at 9:10 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.