อาหารเสริมคอลลาเจนทำอะไรให้คุณได้บ้าง

Posted by: admin

April 30th, 2020 >> สินค้า

คอลลาเจนเป็นโปรตีนหลักและในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมซึ่งเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน มันเชื่อมต่อผิวหนังกระดูกกระดูกอ่อนกล้ามเนื้อและเอ็นและถือพวกมันเข้าด้วยกันเหมือนกาว คอลลาเจนและอีลาสตินทำงานร่วมกันในร่างกายเพื่อให้เนื้อเยื่อกระชับความแข็งแรงและความยืดหยุ่น อวัยวะและแม้กระทั่งฟันพึ่งพาคอลลาเจน คอลลาเจนและเคราตินทำงานร่วมกันเพื่อให้ผิวแข็งแรงความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่น

เมื่ออายุมากขึ้นพวกเขาเริ่มประสบกับการขาดคอลลาเจน

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

ข้อบกพร่องตามธรรมชาตินำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนเช่นการเคลื่อนไหวลดลงร่วมกันผิวหย่อนคล้อยกล้ามเนื้อหย่อนคล้อยและริ้วรอย เติมวิตามินที่ขาดสารอาหารและส่วนประกอบตามธรรมชาติอื่น ๆ ในร่างกายเป็นจุดประสงค์ของการเสริม เริ่มตั้งแต่อายุ 25 หรือมากกว่านั้นคอลลาเจนจะลดลงประมาณ 1.5% ทุก ๆ ปีจนถึงลดลง 30% เมื่ออายุประมาณ 45 ปีงานวิจัยจากการศึกษาแสดงให้เห็นว่าการเสริมคอลลาเจนไม่เพียงช่วยทดแทนคอลลาเจนที่หายไปเท่านั้น การก่อตัวเช่นกัน ในขณะที่หลายคนพยายามที่จะลดผลกระทบของความชราด้วยเหตุผลด้านความสวยงาม

แต่บางคนก็ทำเช่นนั้นเพราะการปิดการใช้งานความเจ็บปวดและความฝืด เนื่องจากคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีไม่เพียงแต่จำเป็นต่อความกระชับเรียบของเยาวชนเท่านั้น แต่ยังสำหรับการเคลื่อนไหวความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของข้อต่อและกล้ามเนื้อความพยายามที่จะเติมเต็มคอลลาเจนผ่านการดึงดูดคอลลาเจนเสริมให้กับคนในระดับที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกในการผ่าตัดวิธีการรักษาแบบธรรมชาตินี้เหมาะสม

เช่นเดียวกับอาหารเสริมคอลลาเจนหรือระบบการรักษาใหม่

การวิจัยเป็นความคิดที่ดี ประเมินอาการแพ้และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับยา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมากประกอบด้วยน้ำตาล, ยีสต์, เกลือ, ถั่วเหลือง, ข้าวสาลี, กลูเตนและแม้กระทั่งหอย แบรนด์ส่วนใหญ่เป็นคอลลาเจนที่นำมาจากไก่หรือวัวดังนั้นมังสวิรัติจึงระวัง นอกจากคอลลาเจนเสริมในช่องปากแล้วยังมีการฉีดคอลลาเจนและครีมคอลลาเจนเฉพาะที่ มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับครีมคอลลาเจน ไม่ว่าครีมจะทำในสิ่งที่อ้างว่าทำหรือไม่ประโยชน์ของความชื้นนั้น

จะไม่ถูกหักล้าง บางคนคิดว่าโมเลกุลคอลลาเจนมีขนาดใหญ่เกินไปที่จะดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพการฉีดมีภาวะแทรกซ้อนของตัวเอง แต่ผลกระทบทันทีไม่สามารถปฏิเสธได้แม้ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงชั่วคราว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่องปากดูเหมือนจะมีแนวโน้มมากที่สุดและมีประสิทธิภาพ หากไม่มีความเสี่ยงและการได้รับเส้นผมที่เปล่งประกายเล็บที่แข็งแรงเพิ่มความคล่องตัวด้วยอาการปวดและปวดน้อยลงคุณต้องสูญเสียอะไรบ้าง

 

This entry was posted on Thursday, April 30th, 2020 at 4:38 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.