การเลือกสีทาถนนและทาผิวทาง

Posted by: admin

May 7th, 2020 >> สินค้าและบริการ

ความสำคัญของเครื่องหมายที่เหมาะสมสำหรับการจราจรและวัตถุประสงค์พิเศษในลานจอดรถไม่ควรถูกนำมาพิจารณา ลูกศรทุกลูกศรทุก ๆ ขอบเป็นสิ่งจำเป็นต่อการบำรุงรักษาสันติภาพและความเป็นอยู่ในสถานที่ ดังนั้นการเลือกวัสดุที่เหมาะสมกับการใช้งานเครื่องหมายเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของการเดินไปที่ร้านฮาร์ดแวร์ในท้องถิ่น การทำเครื่องหมายคอนกรีตต้องใช้สูตรพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อทนต่อการสึกหรอบนพื้นถนนที่วุ่นวาย ในความเป็นจริงบนทางหลวงและถนนในเมืองสีอาจไม่ได้ถูกนำมาใช้เลย – แต่สีเทอร์โมพลาสติกแบบแข็งเป็นสารที่ได้รับความนิยมซึ่งคงอยู่ได้นานถึงทศวรรษและได้รับการรักษาด้วยการประดับด้วยลูกปัดแก้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ที่มีแสงน้อยหรือทัศนวิสัย อย่างไรก็ตามเทอร์โมพลาสติกเป็นทางเลือกที่ไม่สามารถใช้ได้สำหรับลานจอดรถเนื่องจากค่อนข้างแพงและลานจอดรถโดยทั่วไปไม่จำเป็นต้องทนต่อการทำลายล้างในระดับเดียวกันจากองค์ประกอบและรถยนต์ที่ผ่านการทดสอบซึ่งจำเป็นต้องใช้มาตรการขั้นสูงเหล่านี้ สีทาผิวทางที่ดีซึ่งทาได้ประมาณปีละครั้งหรือมากกว่านั้นตามที่ต้องการควรเพียงพอสำหรับความต้องการของที่จอดรถส่วนใหญ่

 

สีทาถนนผิวทางของปีกลายเคยเป็นส่วนผสมของเม็ดสีและตัวทำละลายซึ่งทั้งสองค่อนข้างเป็นพิษและเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับอนุภาคทางเคมีที่รุนแรงว่าในที่สุดมันจะปล่อยสู่อากาศ เมื่อพิจารณาถึงความไม่ปลอดภัยของสีเหล่านี้แล้วผู้ผลิตเริ่มหันเหความสนใจไปที่สีที่เป็นน้ำ สีทาผิวทางน้ำนั้นเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่นานเท่ากับสีที่ใช้ตัวทำละลายพวกเขาจึงต้องทาบ่อยขึ้นอีกเล็กน้อย

 

ปัจจุบันมีการทาสีทางเดินหลายประเภทในการผลิตจำนวนมากและองค์ประกอบของพวกเขาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของคอนกรีตที่พวกเขาตั้งใจจะนำไปใช้ ยกตัวอย่างเช่นคอนกรีตหรือแอสฟัลต์ที่ต้องใช้สีทาผิวทางซึ่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับความไม่เสถียรในระยะแรก สีทาถนนในทางกลับกันคอนกรีตหรือแอสฟัลต์ที่มีมาระยะหนึ่งแล้วไม่จำเป็นต้องใช้สีทาผิวทางในระดับมาตรฐานมากกว่าเดิมเพื่อสร้างเครื่องหมายที่ติดทนนาน แอสฟัลต์ร้อนนั้นเป็นอีกสถานการณ์ที่ต้องใช้สีผสมที่เข้มข้นกว่าซึ่งจะไม่ทำให้สีซีดจางหรือละลายลงบนผิวทาง

 

สีกันลื่น ทางเท้ายังมีหลายสีซึ่งอาจมีประโยชน์ถ้าคุณต้องการให้ไอคอนบางอันโดดเด่นหรือถ้าคุณได้ปฏิบัติตามพารามิเตอร์ทางกฎหมาย สีเหลืองและสีขาวเป็นสีทาผิวทางโดยทั่วไป แต่ตราบใดที่ไม่ผิดกฎหมายคุณควรเลือกสีสดใสที่แตกต่างหลากหลายที่เหมาะกับความรู้สึกของคุณเช่นเดียวกับความต้องการของคุณ เพียงสังเกตว่าสีบางสีนั้นดูง่ายกว่าสีอื่นดังนั้นคุณควรเลือกสีที่มีการสะท้อนแสงอย่างน้อยเพียงพอและสามารถดูและติดตามยานพาหนะที่เคลื่อนไหวได้ง่าย

 

This entry was posted on Thursday, May 7th, 2020 at 1:33 pm and is filed under สินค้าและบริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.