การปลูกผม fue เป็นหนึ่งในการค้นพบที่ยิ่งใหญ่

Posted by: admin

May 20th, 2020 >> บริการ

การปลูกผมเป็นหนึ่งในการค้นพบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 ซึ่งได้รับการปรับปรุงอย่างสมบูรณ์เมื่อเวลาผ่านไปและได้รับการทดลองและทดสอบจากผู้คนหลายพันคนทั่วโลกการปลูกผมนั้นมาจากญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษที่ 1930 เทคนิคนี้ใช้เพื่อฟื้นฟูผมในคิ้วและขนตาและเอกสารจำนวนมากถูกเขียนลงบนมัน แต่ความคิดไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากการรบกวนของสงครามโลกครั้งที่สองมันเป็นในปี 1950 ที่แพทย์ผิวหนังอเมริกัน ปลูกผมถาวร เริ่มทดลองกับการปลูกถ่ายผม

และพิสูจน์ความเข้าใจผิดว่าการปลูกถ่ายอวัยวะของผู้บริจาคจะไม่ปลูกผมตามปกติหากปลูกถ่ายในบริเวณที่มีศีรษะล้าน ความสำเร็จของการสาธิตของเขาคือสิ่งที่ก่อให้เกิดการรักษาผมร่วงที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในวันนี้การปลูกผมการปลูกผมนั้นสมบูรณ์แบบกว่าทศวรรษและมีการคิดค้นเทคนิคที่ทันสมัยหลายอย่าง เทคนิคที่ใช้กันมากที่สุดสองวิธีที่ใช้ในการปลูกผมคือวิธีการกำจัดแบบสตริปหรือปลูกผม fue และวิธีรูขุมขนแบบแยกหน่วยหรือวิธีปลูกผม fue

ดังนั้นให้เราดูว่าวิธีการเหล่านี้ทำงานอย่างไรและข้อดีข้อเสีย

ดังนั้นให้เราดูว่าวิธีการเหล่านี้ทำงานอย่างไรและข้อดีข้อเสียของพวกเขาคืออะไร เทคนิคการปลูกผมแบบเดิมคือการกำจัดขนด้วยวิธีหรือวิธีปลูกผม fueในเทคนิคนี้เส้นผมจะถูกลบออกจากด้านหลังของหนังศีรษะซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อพื้นที่ผู้บริจาคแล้วแบ่งออกเป็นมินิกราฟต์ มินิกราฟต์เป็นรายบุคคลเหล่านี้จะถูกปลูกฝังในภูมิภาคหัวล้าน จากมุมมองการผ่าตัดวิธีปลูกผม fue

การกำจัดแถบจะถูกบุกรุกอย่างมากเนื่องจากหนังศีรษะทั้งส่วนจะถูกเอาออกโดยการผ่าตัดซึ่งจะสร้างบาดแผลที่ถูกเย็บหรือเย็บกลับมารวมกัน วิธีปลูกผม fueทิ้งรอยแผลเป็นบนหนังศีรษะของผู้ป่วยดังนั้นจึงไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่รักษาผมสั้นมาก นอกจากนี้ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ดื่มด่ำกับกิจกรรมที่ต้องออกแรงมากและต้องกลับไปใช้ในไม่ช้าหลังการรักษาวิธีการปลูกผม fueเป็นเทคนิคการปลูกผมที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ในวิธีนี้รูขุมขนแต่ละอันจะถูกลบออกจากด้านหลังของหนังศีรษะ

โดยใช้หมัดขนาดเล็ก 0.09 มม. เมื่อนำหน่วยที่เพียงพอออกแล้ว

โดยใช้หมัดขนาดเล็ก 0.09 มม. เมื่อนำหน่วยที่เพียงพอออกแล้วช่างเทคนิคจะทำการปลูกถ่ายอวัยวะเหล่านี้ในลักษณะเดียวกับวิธีเปลื้องผ้า ปลูกผม fueเป็นวิธีการที่ปลอดภัยกว่ามีการบุกรุกน้อยที่สุดและมีขั้นตอนเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับการมีเลือดออกเล็กน้อยและไม่มีแผลเป็นวิธีแทรกซ้อนในการปลูกผม fue มีน้อยกว่าวิธีปลูกผม fueมีความรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยต่อผู้ป่วยไม่มีแผลผ่าตัดไม่มีแผลไม่มีเส้นตรงไม่มีความเสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนเวลาฟื้นตัวอย่างรวดเร็วข้อจำกัดน้อยที่สุด

และผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากกว่าวิธีแถบแบบดั้งเดิมการปลูกผมแบบ fue ด้วยเหตุผลนี้ได้รับการเสนอโดยศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีฝีมือและมีประสบการณ์มากที่สุดพร้อมด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายปี คุณต้องทำให้แน่ใจว่าได้รับการรับรองตามประสบการณ์และประวัติของแพทย์ที่ประสบความสำเร็จเพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง

 

This entry was posted on Wednesday, May 20th, 2020 at 11:29 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.