สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการเรียน ielts ก่อนการย้ายถิ่นฐาน

Posted by: admin

May 17th, 2020 >> เรียน IELTS

เมื่อคุณตัดสินใจออกจากบ้านเกิดของคุณและย้ายไปอยู่ประเทศอื่นอย่างถาวรคุณอาจประหลาดใจที่รู้ว่าคุณต้องทำการทดสอบภาษาอังกฤษ ในกรณีนี้คือออสเตรเลียแคนาดาและนิวซีแลนด์ได้รับคะแนนสำหรับผลการเรียน ielts ที่คุณได้รับในแง่ของการทดสอบภาษาเรียน ielts เป็นผู้มาใหม่และได้พัฒนาเป็นแบบทดสอบภาษาที่ได้รับการยอมรับสำหรับรัฐบาลและนายจ้าง ซึ่งหมายความว่าในกรณีของแคนาดาผู้สมัครส่วนใหญ่จะต้องได้คะแนนตามที่ระบุไว้

ในการทดสอบหากพวกเขาต้องการที่จะย้ายถิ่นฐานไปยังประเทศนั้นในขณะที่ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จะได้รับคะแนน IELTSการเรียน ielts นั้นสามารถทำได้ในหลาย ๆ ประเทศในโลกเนื่องจากการทดสอบระหว่างประเทศนี้มีศูนย์หลายแห่งในเมืองใหญ่ส่วนใหญ่ ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในการเรียนรู้ชุดของการฟังการอ่านการพูดและการเขียนคำถามและคะแนนที่ได้รับจะขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณในแต่ละส่วน

ปัจจุบันผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่เข้าสู่แคนาดาได้รับการยอมรับ

ปัจจุบันผู้ย้ายถิ่นฐานใหม่เข้าสู่แคนาดาได้รับการยอมรับหากพวกเขามีคะแนน 6.5 ในการทดสอบการฝึกอบรมทั่วไป IELTS ในขณะที่คะแนนในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ได้รับรางวัลเป็น 7 ซึ่งหมายความว่าใบสมัครของคุณที่จะย้ายไปประเทศเหล่านี้ คะแนนเรียน ielts ผู้คนหลายแสนคนทั่วโลกทำแบบทดสอบการเรียน ielts หลายคนเป็นนักเรียนที่ต้องการเรียนที่วิทยาลัยในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาพูดที่ใดก็ตามที่มหาวิทยาลัยสามารถขอคะแนนเรียน ieltsที่ต้องการได้

ตัวอย่างเช่นในสิงคโปร์คะแนน 5.5 ถึง 6.0 คือเอซ ตารางสำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนระดับปริญญาตรีในขณะที่ 6.5 ถึง 7 เป็นที่ยอมรับสำหรับหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาการเรียน ielts เชิงวิชาการนั้นแตกต่างจากการทดสอบทั่วไปในสองส่วนคือส่วนการอ่านและการเขียนซึ่งง่ายกว่าภาคการศึกษา อย่างไรก็ตามคุณยังคงต้องเชี่ยวชาญในส่วนการฟังและการพูดของการทดสอบซึ่งแตกต่างจากหัวข้อทั่วไปไปยังหัวข้อทางวิชาการเพิ่มเติม

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้คือการเรียนรู้ด้วยตนเองจะช่วยในการทดสอบ

สิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้คือการเรียนรู้ด้วยตนเองจะช่วยในการทดสอบการฝึกอบรมทั่วไปของการเรียน ielts แต่คุณจำเป็นต้องรู้เทคนิคและวิธีการในการตอบคำถามแต่ละประเภทซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในส่วนการพูด คุณต้องระวังด้วยว่าการเรียน ielts เป็นแบบทดสอบที่ใช้กระดาษและส่วนที่พูดนั้นเป็นแบบตัวต่อตัวกับผู้สัมภาษณ์อย่างไรก็ตามความสามารถทางภาษาอังกฤษของคุณอาจไม่สามารถตัดสินว่าคุณทำได้ดีแค่ไหนในการทดสอบเนื่องจากมีหัวข้อที่ไม่คุ้นเคยและนักเรียนคนใดจะต้องรู้เกณฑ์การให้คะแนนของแต่ละส่วนของแบบทดสอบการประเมินภาษานี้ เหตุผลที่ดี

คุณควรลงทะเบียนในโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในท้องถิ่นและเข้าเรียนหลักสูตรการเรียน IELTS แบบกลุ่มมีหลักสูตรหลากหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกเรียนได้ แต่สำหรับผู้ที่มีความรู้ภาษาอังกฤษและมีภูมิหลังเป็นภาษาอังกฤษในระดับมหาวิทยาลัยคุณสามารถลงเรียนหลักสูตรความผิดพลาดได้หากคุณรู้สึกว่าความรู้ภาษาอังกฤษของคุณจำเป็นต้องได้รับการพัฒนาก็จะเป็นการดีกว่าหากคุณลงทะเบียนในหลักสูตรที่ยาวขึ้นและให้แน่ใจว่าคุณฝึกฝนนอกห้องเรียน

This entry was posted on Sunday, May 17th, 2020 at 3:57 pm and is filed under เรียน IELTS. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.