ทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัว

Posted by: admin

June 18th, 2020 >> บริการ

เราจะพาทัวร์ส่วนตัวไปอินเดียเป็นตัวอย่าง แขกที่ทัวร์ประเทศอินเดียจะเพลิดเพลินไปกับทัวร์ส่วนตัวอย่างสูงสุดและมีช่วงเวลาที่งดงามในการสำรวจจุดหมายปลายทางที่มีมนต์เสน่ห์และเสน่ห์ในแบบของตัวเองตอนนี้ให้เราดูแพ็คเกจการเดินทางของอินเดียเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศและ Delhiมีแผนโรงแรมสองแบบสำหรับแพ็คเกจนี้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปอินเดียเพื่อเลือก

ครั้งแรกคือโรงแรม 4 ดาวที่รวม 2 คืนที่ Mapple Emerlad ในนิวเดลี, 2 คืนที่ Park Prime ใน Jaipur และ 1 คืนที่ Wyndham Grand in Agra นี่คือนอกเหนือไปจากห้องพักวันใน Mapple Emerlad ทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศนิวเดลีเช่นกันแผนโรงแรมระดับ 5 ดาวของทัวร์สามเหลี่ยมทองคำวันที่ 8 ของอินเดียรวมถึงทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศการใช้จ่าย 2 คืนที่ ITC Sheraton Delhi 2 คืนที่ ITC Rajputana ใน Jaipur และ 1 คืนที่ ITC Mughal ใน Agra

ถ้าเราเริ่มต้นโดยทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศแขกที่เพลิดเพลิน

บริการทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศ จัดทริปกลุ่มส่วนตัว | Mitty Motto

นอกจากนี้ยังมีห้องพัก 1 วันที่ Mapple Emerlad New Delhi แขกที่ใช้วันหยุดพักผ่อนที่อินเดียไม่เพียง แต่จะเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวเท่านั้นโรงแรมสองแห่งที่มีแผนให้เลือก แต่ยังจะได้เพลิดเพลินกับการสำรวจไฮไลท์ที่งดงามที่สุดของเมืองที่พวกเขาไปถ้าเราเริ่มต้นโดยทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศแขกที่เพลิดเพลินกับทัวร์ของพวกเขาไปอินเดียจะไปเยี่ยมชมป้อมปราการสีแดงที่มีชื่อเสียง สร้างขึ้นในช่วงกลางของศตวรรษที่ 17 ป้อมปราการแดงแห่งนิวเดลีกลายเป็นสถานที่สำคัญของเมืองและเป็นสิ่งก่อสร้างที่น่าประทับใจสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศสถานที่อื่น ๆ

ที่นักท่องเที่ยวจะไปเยือนอินเดียในนิวเดลี ได้แก่ Jama Masjid ตัวอย่างที่ดีที่สุดของสไตล์อินเดียและเค้าโครงของการก่อสร้างมัสยิดที่สร้างขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 เช่นกันนอกจากนี้ทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศในนิวเดลีจะช่วยให้นักเดินทางไปเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานอื่น ๆ เช่น Chandni Chowk ซึ่งเป็นตลาดและชุมชนธุรกิจที่เก่าแก่และน่าตื่นเต้นที่สุดในนิวเดลี เว็บไซต์อื่น ๆ ในนิวเดลีซึ่งนักท่องเที่ยวทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศที่ชื่นชอบวันหยุดพักผ่อนในอินเดียจะต้องสำรวจ ได้แก่ Raj Ghat และ Qutub Minar ซึ่งเป็นมาตรฐานสำคัญในการก่อสร้างสถานประกอบการอิสลามในอินเดีย

ในอักกราแขกที่เดินทางไปอินเดียจะไปเยี่ยมทัชมาฮาล

ในอักกราแขกที่เดินทางไปอินเดียจะไปเยี่ยมทัชมาฮาลซึ่งเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเป็นมรดกโลกของยูเนสโกและเป็นสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่งดงามที่สุดในอินเดียและทั่วทั้งโลก นี่คือนอกเหนือไปจากป้อม Agra ซึ่งทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของกองกำลังทหารในอินเดียแขกผู้มีวันหยุดที่ยอดเยี่ยมในอินเดียจะไปเยี่ยมชม Fatehpur Sikri เมืองโบราณที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 16 ซึ่งยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีและน่าประทับใจ

สถานที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจเดินทางไปอินเดียนี้จะมี Salim Chisti และ Bulland Durwaza ประตูแห่งความสง่างามซึ่งเป็นอาคารที่โดดเด่นที่เป็นตัวอย่างการก่อสร้างอันน่าอัศจรรย์บริการทัวร์ส่วนตัว ต่างประเทศของอินเดียโบราณขอแนะนำให้ไปเที่ยวแบบส่วนตัวที่อินเดียสำหรับนักเดินทางที่ต้องการวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบกับสมาชิกครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ไม่พลาดโอกาสในการสำรวจความมหัศจรรย์ของอินเดียอย่างมีสไตล์

This entry was posted on Thursday, June 18th, 2020 at 3:15 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.