ภาพรวมโดยละเอียดของการสลายไขมันด้วยความเย็น

Posted by: admin

August 26th, 2020 >> บริการ

สลายไขมันด้วยความเย็นเป็นวิธีการผ่าตัดเพื่อขจัดคราบไขมันส่วนเกินที่ฝังแน่นในบริเวณต่างๆของร่างกาย ไซต์ยอดนิยมสำหรับการดูดไขมัน ได้แก่ ก้นหน้าท้องต้นขาคอและหลัง ขั้นตอนนี้สามารถใช้เป็นแบบสแตนด์อะโลนสำหรับการรักษาเฉพาะบริเวณหรือสามารถจับคู่กับขั้นตอนฟรีเพื่อการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของคุณที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น มีไขมันสะสมอยู่ในร่างกายที่พิสูจน์ได้ว่าทนต่อการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย แม้ว่าคุณจะออกกำลังกายเป็นประจำและกินเพื่อสุขภาพ แต่จุดเหล่านี้ก็ไม่เคยลดลงอย่างที่คุณต้องการ

สลายไขมันด้วยความเย็นที่ไม่ยอมหดตัวได้สำเร็จ

ช่วยให้คุณสามารถจัดโครงร่างของคุณเพื่อให้ได้รูปทรงที่เพรียวบางและสวยงามยิ่งขึ้น เป็นขั้นตอนที่พบบ่อยและเป็นที่นิยมในปี 2554 เป็นขั้นตอนยอดนิยมอันดับสองสำหรับผู้หญิงหลังเสริมหน้าอกและเป็นขั้นตอนเดียวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย เนื่องจากสลายไขมันด้วยความเย็นจะทำในบริเวณที่โดยทั่วไปไม่ตอบสนองต่อการออกกำลังกายแม้ว่าคุณจะพยายามแล้วก็ตามก็ไม่มีเหตุผลที่จะมองว่ามันเป็นวิธีง่ายๆ รูปทรงที่เพรียวบางขึ้นใหม่จะเป็นภาพสะท้อนที่แม่นยำยิ่งขึ้นของการทำงานหนักที่คุณได้ทุ่มเทเพื่อการมีร่างกายที่แข็งแรงและฟิต

ใครคือผู้สมัครที่ดีในการสลายไขมันด้วยความเย็น

ไม่มีอายุที่เหมาะสมสำหรับผู้เข้ารับสลายไขมันด้วยความเย็นที่ดี แต่ผู้ป่วยสูงอายุที่ผิวหนังสูญเสียความยืดหยุ่นไปบางส่วนอาจไม่ได้ผลลัพธ์ที่รัดกุมเท่าที่ผู้ป่วยอายุน้อยจะมี สลายไขมันด้วยความเย็นเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง ผู้สมัครที่ดีจะไม่มีน้ำหนักเกินหรือสูงกว่าน้ำหนักเฉลี่ยเพียงเล็กน้อยจะไม่สูบบุหรี่ ผู้ป่วยที่ดูดไขมันจะต้องมีความคาดหวังที่เป็นจริงต่อผลลัพธ์ของการผ่าตัด ไม่ใช่วิธีการลดน้ำหนักและไม่สามารถใช้ในการรักษาโรคอ้วนได้ ผู้ป่วยควรมีไขมันส่วนที่ทนต่ออาหารเกินสัดส่วนกับส่วนที่เหลือของร่างกาย ผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันจะมีผิวที่เต่งตึง

เกิดอะไรขึ้นระหว่างปรึกษาเรื่องสลายไขมันด้วยความเย็น

ในระหว่างการปรึกษาหารือครั้งแรกศัลยแพทย์ตกแต่งที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการจะทำการดูดไขมันจะตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ของคุณ เขาจะพูดถึงความคาดหวังและผลลัพธ์ที่คุณต้องการและจะประเมินพื้นที่ปัญหา ศัลยแพทย์อาจถ่ายภาพบริเวณที่คุณต้องการรับการรักษาด้วย นอกจากนี้ยังจะมีการประเมินความยืดหยุ่นของผิวหนังของคุณและอาจมีการอภิปรายเกี่ยวกับน้ำหนักและโปรแกรมการออกกำลังกายของคุณ

ฉันจะเตรียมตัวสำหรับสลายไขมันด้วยความเย็นได้อย่างไร ศัลยแพทย์ของคุณอาจจะสั่งการตรวจทางห้องปฏิบัติการล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพร้อมที่จะดำเนินการผ่าตัดต่อไป คุณจะต้องหยุดสูบบุหรี่อย่างน้อยหกสัปดาห์ก่อนและหลังขั้นตอนและจะหยุดกินและดื่มตามเวลาที่แนะนำในคืนก่อนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ของคุณอาจจำเป็นต้องปรับยาที่คุณกำลังใช้เพื่อไม่รบกวนการฟื้นตัวของคุณ ตรวจสอบเอกสารและคำแนะนำหลังการผ่าตัดล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่มีคำถามใด ๆ คุณจะต้องมีคนขับรถกลับบ้านหลังจากขั้นตอนนี้

 

This entry was posted on Wednesday, August 26th, 2020 at 10:39 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.