ความปลอดภัยของบันไดเลื่อนการดูแลและใช้อย่างเหมาะสม

Posted by: admin

September 27th, 2020 >> สินค้า

บันไดเลื่อนช่วยให้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่เดินทางขึ้นลงชั้นบนได้ง่ายและปลอดภัยในสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่เช่นห้างสรรพสินค้าและสนามบิน แต่ก็อาจเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัยได้หากไม่ได้รับการดูแลและใช้บันไดเลื่อนอย่างเหมาะสม บันไดเลื่อนอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กและผู้สูงอายุและสิ่งสำคัญคือต้องช่วยเหลือพวกเขาขณะอยู่บนบันไดเลื่อนและระวังการกระทำของพวกเขาขณะขี่อุบัติเหตุบันไดเลื่อนส่วนใหญ่เกิดกับเด็กเล็ก

แต่ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมามีอุบัติเหตุผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างมาก คณะกรรมการความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคของสหรัฐฯพบว่าผู้สูงอายุเกือบ 40,000 คนได้รับบาดเจ็บบนบันไดเลื่อนระหว่างปี 2534 ถึง 2548 เนื่องจากการล้มหรือสะดุด แปดเปอร์เซ็นต์ของเหยื่อเหล่านี้ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลหลังจากไปที่ห้องฉุกเฉินเคล็ดลับความปลอดภัยของบันไดเลื่อนหากคุณมีเด็กเล็กหรืออยู่กับผู้สูงอายุที่มีปัญหาในการเดินคุณอาจต้องใช้ลิฟต์

ใช้ความระมัดระวังและนำโดยตัวอย่างที่เหมาะสมเสมอเมื่อใช้บันไดเลื่อน

หากคุณตัดสินใจที่จะใช้บันไดเลื่อนโปรดคำนึงถึงคำแนะนำด้านความปลอดภัยต่อไปนี้ขั้นตอนแรกสามารถสร้างหรือทำลายการเดินทางได้ ให้คำแนะนำทางวาจาและทางกายภาพเพื่อให้ทุกคนขึ้นบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัยจับมือเด็กขณะขี่ วิธีนี้จะทำให้คุณทราบว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่บนบันไดเลื่อนตลอดเวลาตรวจหาสิ่งของหรือเสื้อผ้าหลวม ๆ เช่นเชือกผูกรองเท้าที่อาจติดได้และอาจเป็นภัยคุกคามช่วยเหลือและดูแลผู้อื่นในการก้าวออกจากบันไดเลื่อนการบาดเจ็บที่บันไดเลื่อนที่พบบ่อย ได้แก่ การติดกับดักหรือการบาดเจ็บจากแรงทื่ออย่างรุนแรงจากการสะดุด

การบาดเจ็บเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ใช้ความระมัดระวังและนำโดยตัวอย่างที่เหมาะสมเสมอเมื่อใช้บันไดเลื่อนวิธีต่างๆในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนมีอะไรบ้างผู้คนไม่คิดว่าจะเป็นงานที่ยากและลำบากอะไรในการทำความสะอาดบันไดเลื่อน มีส่วนประกอบที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมากและพื้นประเภทนี้อาจเป็นเรื่องยากที่จะนำกลับสู่สภาพใหม่หรือใกล้เคียงใหม่ มีสามวิธีทั่วไปในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนประการแรกคือการทำด้วยมือ

ต้องใช้เวลาอย่างมากหรือต้องใช้กำลังคนมากเกินไป ส่วนที่ยากที่สุด

ซึ่งอาจเป็นงานที่ใช้เวลานานและยากมากโดยมีผลลัพธ์ที่ไม่ดี อย่างที่สองคือการใช้เครื่องขัดพื้นอัตโนมัติแบบพกพาขนาดเล็กพร้อมแปรงหมุนคู่ วิธีที่สามและดีที่สุดในการทำความสะอาดบันไดเลื่อนคือการใช้น้ำยาทำความสะอาดบันไดเลื่อนแบบมืออาชีพการทำความสะอาดและการขึ้นบันไดเลื่อน Elevator ด้วยมือสามารถทำได้ แต่ต้องใช้เวลาอย่างมากหรือต้องใช้กำลังคนมากเกินไป ส่วนที่ยากที่สุดในการทำความสะอาดบันไดที่เคลื่อนที่ตลอดเวลานี้คือร่อง

ในแต่ละขั้น เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งสกปรกและเศษเล็กเศษน้อยจะติดอยู่ในสวนเหล่านี้และก่อตัวขึ้นจนแน่นและยากที่จะกำจัด การใช้กำลังกายคนวิธีเดียวในการทำความสะอาดป่าละเมาะเหล่านี้คือการใช้แปรงและทำความสะอาดทีละร่องบนบันไดเลื่อนบางแห่งอาจมีสวนหลายพันแห่งซึ่งอาจใช้เวลาหลายวันในการทำความสะอาด

This entry was posted on Sunday, September 27th, 2020 at 12:34 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.