คาร์ซีทของคุณปลอดภัยอย่างที่คิดหรือไม่

Posted by: admin

September 23rd, 2020 >> สินค้า

มีการปฏิวัติรูปแบบต่างๆ ในการออกแบบเบาะรถยนต์สำหรับทารกในช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กแม่จะกอดฉันไว้ในอ้อมแขนของเธอเมื่อครอบครัวไปขับรถ ทำตอนนี้และไม่เพียง แต่คุณจะได้ตั๋ว ผู้ผลิตคาร์ซีทสำหรับทารกสามารถออกแบบเบาะรถยนต์สำหรับทารกที่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าทั้งเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยและสามารถเสนอขายในตลาดได้ในราคาที่ไม่แพงมาก

คาร์ซีทในรถสำหรับทารกได้รับการออกแบบ

มาสำหรับทารกโดยเฉพาะ ไปที่ร้านค้าแล้วคุณจะประทับใจกับการออกแบบและทางเลือกมากมายที่ผู้ปกครองสามารถจ่ายได้ มีผู้ผลิตคาร์ซีทสำหรับเด็กหลายรายและทั้งหมดได้รับการออกแบบและทดสอบด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้การปกป้องที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทารกของคุณ ที่นั่งในรถสำหรับทารกโดยทั่วไปจะหันไปทางด้านหลัง ซึ่งหมายความว่าเมื่อติดตั้งคาร์ซีทในรถทารกจะหันหน้าไปทางด้านหลังของรถ คาร์ซีทในรถทั้งหมดมาพร้อมกับจุดยึดสายรัดหลายจุด หลายตัวสามารถเกี่ยวเข้ากับจุดยึดใต้เบาะของรถโดยตรงหรือใช้กับสายคาดเข็มขัดนิรภัยของผู้ใหญ่ก็ได้

นอกจากการติดตั้งหลายโหมดแล้วคาร์ซีทสำหรับทารกที่ทันสมัยยังได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกในการพกพา เบาะนั่งในรถสำหรับทารกจำนวนมากประกอบด้วยเปลเด็กที่สามารถถอดออกจากฐานที่ยึดในรถได้ ข้อตกลงนี้ช่วยให้ผู้ปกครองสามารถติดตั้งและนำทารกออกจากรถได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องปลดสายรัดนิรภัยของทารก จากนั้นจึงสามารถใช้เปลเด็กเหล่านี้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมสำหรับรถเข็นเด็กได้ การตื่นนอนของทารกทำให้การเดินทางไปและกลับจากร้านเครียดมากขึ้น ลองนึกภาพว่าการเดินทางแบบเดียวกันนั้นง่ายเพียงใด

คาร์ซีทซึ่งช่วยให้คุณสามารถยึดทารกที่หลับใหล

เข้ากับฐานรถและขับรถไปที่ร้านได้โดยไม่ต้องปลุกทารก ในที่สุดจำนวนผู้ผลิตคาร์ซีทสำหรับทารกที่มากขึ้นหมายถึงการประหยัดค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นสำหรับคุณในฐานะผู้ปกครอง การแข่งขันในตลาดทั้งหมดนั้นทำให้มั่นใจได้ว่าเบาะรถยนต์มีราคาที่สามารถแข่งขันได้ นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถค้นหาคาร์ซีทที่อยู่ในช่วงราคาของคุณได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับคุณสมบัติพิเศษและความสะดวกสบายหรือเพียงแค่ซื้อรุ่นพื้นฐานที่นั่งในรถสำหรับทารกสามารถเป็นของคุณได้ในราคาเพียงห้าสิบดอลลาร์หรือมากถึงสามร้อย

ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูงที่มีให้ความสะดวกในการค้นหาและความสามารถในการจ่ายเงินการไม่มีคาร์ซีทสำหรับทารกไม่ใช่การตัดสินใจที่ยอมรับได้อีกต่อไป คาร์ซีทมีสามประเภทหลักที่จะใช้ตลอดวงจรการเติบโตของบุตรหลานของคุณ ประเภทที่ใช้จะพิจารณาจากน้ำหนักและส่วนสูงของบุตรหลานของคุณมากกว่าอายุ ในบทความนี้ฉันจะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเบาะรถยนต์สามประเภทหลักและขีด จำกัด ขนาดของแต่ละประเภทเพื่อที่คุณจะได้ทราบว่าคาร์ซีทแบบใดที่เหมาะสมที่จะใช้สำหรับบุตรหลานของคุณโดยสัมพันธ์กับพัฒนาการของเขาหรือเธอ

This entry was posted on Wednesday, September 23rd, 2020 at 2:50 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.