การให้ความสำคัญกับป้ายจราจรเพื่อลดอันตรายบนท้องถนน

Posted by: admin

November 14th, 2020 >> บริการ, สินค้า

มีหลายครั้งที่เราขับรถจนอยากจะเขียนตั๋วเข้าชม กี่ครั้งแล้วที่คุณมาหยุดที่ป้ายหยุดเท่านั้นเพื่อดูคนก่อนคุณและหลังจากที่คุณขับผ่านไป ทำให้คุณอยากพูดกับพวกเขาว่าป้ายห้ามไม่ใช่คำแนะนำป้ายจราจรจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณมาถึงสี่แยก? กี่ครั้งแล้วที่คุณเห็นรถคันหนึ่งเร่งความเร็วจนถึงป้ายหยุดแตะเบรกแล้วพยายามขับผ่านป้ายจราจรเพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าพวกเขาไปถึงจุดนั้นก่อนถ้าตำรวจอยู่ที่นั่นทุกคนจะต้องหยุดและนับเป็นห้า ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้รับตั๋วเข้าชม

หากคุณได้รับตั๋วเข้าชมคุณจะเสี่ยงต่อการประกันภัยรถยนต์ของคุณเพิ่มขึ้น ป้ายจราจรเมื่อคุณผ่านย่านที่อยู่อาศัยและคุณเห็นขีด จำกัด ความเร็วคือ 35 ไมล์ต่อชั่วโมงคุณ จำกัด ความเร็วหรือคุณสแกนถนนและถ้าชัดเจนคุณทำ 45 ไมล์ต่อชั่วโมง คนขับรถอายุน้อยเหมาะกับเรื่องนี้มากเพราะไม่มีประสบการณ์ ป้ายจราจรแน่นอนว่าปกติพวกเขาเป็นคนที่ได้รับตั๋วเข้าชมด้วย ผู้ขับขี่ที่มีอายุมากกว่าจะระมัดระวังมากขึ้นเนื่องจากบริเวณที่อยู่อาศัย

รถที่หมดอายุจะทำให้คุณเปิดรับบัตรจอดรถได้ป้ายจราจรนี่ยังคงเป็นตั๋ว

อาจมีบางสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะกระโดดตัดหน้ารถเช่นเด็กมีหลายคนที่จะเร่งฝ่าไฟที่เพิ่งเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเพื่อที่พวกเขาจะได้ผ่านสี่แยก นอกจากนี้คุณยังจะเห็นรถยนต์หลายคันเปิดลูกศรที่ให้ผลซึ่งป้ายจราจรจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองซึ่งจะหยุดและรับตั๋วเข้าชม ทำไม เพราะคุณไม่ยอมคุณกำลังตัดพวกเขาจากการก้าวไปข้างหน้า ป้ายจราจรการจอดรถหน้ามิเตอร์จอดรถที่หมดอายุจะทำให้คุณเปิดรับบัตรจอดรถได้ป้ายจราจรนี่ยังคงเป็นตั๋วที่จะต้องจ่ายจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณเริ่มสะสมตั๋วทั้งหมดเบี้ยประกันรถยนต์ของคุณจะเพิ่มขึ้น คุณกำลังกลายเป็น

ผู้เสี่ยงภัยบนท้องถนนและต่อ บริษัทป้ายจราจรประกันภัยรถยนต์ หมายความว่าคุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับป้ายจราจรบอกทางและกำลังสร้างอันตรายบนท้องถนนโดยเพิกเฉยผู้จัดการคนอื่นอาจเก่งในการผลิตผลงาน ป้ายจราจรอย่างไรก็ตามเขายับยั้งการเติบโตและความคิดริเริ่มด้วยรูปแบบ “ทางของฉันหรือทางหลวง” แต่ บริษัท กล่าวว่าให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาผู้ใต้บังคับบัญชา

ความขัดแย้งระหว่างค่านิยมและขั้นตอนนี้ทำให้เสียความน่าเชื่อถือ

ในทั้งสองกรณีพนักงานแต่ละคนมีวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ ของตนเองและพวกเขาก็ให้ผลลัพธ์ ป้ายจราจรแต่วิธีการและวิธีการนั้นสวนทางกับลำดับความสำคัญและเป้าหมายขององค์กร สถานการณ์นี้เป็นหนึ่งในสถานการณ์ป้ายจราจรที่ยากที่สุดที่ผู้นำต้องเผชิญ ความขัดแย้งระหว่างค่านิยมและขั้นตอนนี้ทำให้เสียความน่าเชื่อถือขององค์กรถนนปิดซึ่งแตกต่างจากป้ายหยุด ในกรณีของป้ายจราจรหยุดพวกเขาพร้อมที่จะก้าวต่อไปเมื่อคุณให้ความรู้ชี้แจงหรืออธิบายเจตนาของคุณ

ป้ายปิดถนนนั้นคล้ายกับการดื้อรั้นโดยสิ้นเชิงและติดตั้งป้ายจราจรที่จะให้ความร่วมมือ ปัญหานี้อาจพัฒนามาจากสถานการณ์ทางอ้อมเมื่อพนักงานไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำคำแนะนำและการให้คำปรึกษาของคุณ ในอีกกรณีหนึ่งผู้คนอาจปฏิเสธป้ายจราจรที่จะเปลี่ยนแปลงเพราะพวกเขาไม่รู้สึกว่าคุณมุ่งมั่นในเส้นทางของคุณและจะยอมแพ้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจากนั้นพวกเขาก็จะกลับมาเป็นคนธรรมดาเหมือนเดิม น่าเสียดายที่สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นกับคนจำนวนน้อย

 

 

 

This entry was posted on Saturday, November 14th, 2020 at 10:01 am and is filed under บริการ, สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.