สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับที่ปรึกษาทางการเงินรับจำนำรถติดไฟแนนซ์ของคุณตอนนี้!

Posted by: admin

January 28th, 2021 >> ท่องเที่ยวผจญภัย

มีความจริงที่เรียบง่าย แต่ไม่อาจปฏิเสธได้ในอุตสาหกรรมที่ปรึกษาทางการเงินและการวางแผนความมั่งคั่งที่ Wall Street เก็บเป็น “ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สกปรก”

มานานหลายปี สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สกปรกและความลับที่ถูกมองข้ามเกือบตลอดเวลาคือวิธีที่ที่ปรึกษาทางการเงินของคุณได้รับเงินโดยตรงส่งผลต่อคำแนะนำทางการเงินของพวกเขา!

คุณต้องการและสมควรได้รับคำแนะนำทางการเงินที่เป็นกลางเพื่อประโยชน์สูงสุดรับจำนำรถติดไฟแนนซ์ของคุณ (และด้วยเหตุนี้จึงควรคาดหวัง) แต่ความจริงแล้ว 99% ของนักลงทุนทั่วไปไม่รู้ว่าที่ปรึกษาทางการเงินของพวกเขาจะได้รับการชดเชยอย่างไรสำหรับคำแนะนำที่พวกเขาให้ นี่เป็นการกำกับดูแลที่น่าเศร้า แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเกินไป มีรูปแบบค่าตอบแทนพื้นฐานสามแบบสำหรับที่ปรึกษาทางการเงิน ได้แก่ ค่าคอมมิชชั่นตามค่าธรรมเนียมและค่าธรรมเนียมเท่านั้น

ที่ปรึกษาทางการเงินตามค่าคอมมิชชั่น – ที่ปรึกษาเหล่านี้ขาย “โหลด” หรือค่าคอมมิชชั่นที่จ่ายผลิตภัณฑ์เช่นประกันค่างวดและกองทุนรวมที่โหลด ค่าคอมมิชชั่นที่ปรึกษาทางการเงินของคุณได้รับจากการทำธุรกรรมของคุณอาจเปิดเผยหรือไม่ก็ได้ ฉันพูดว่า “ธุรกรรม” เพราะนั่นคือสิ่งที่ที่ปรึกษาทางการเงินตามค่าคอมมิชชันรับจํานํารถติดไฟแนนซ์ ชลบุรีทำ เมื่อการทำธุรกรรมสิ้นสุดลงคุณอาจโชคดีที่ได้รับการติดต่อจากพวกเขาอีกครั้งเนื่องจากพวกเขาได้รับค่าคอมมิชชั่นจำนวนมากที่พวกเขาจะได้รับแล้ว

เนื่องจากที่ปรึกษาเหล่านี้ได้รับค่าคอมมิชชั่นซึ่งอาจเปิดเผยหรือไม่เปิดเผยก็ได้และจำนวนเงินอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ประกันและการลงทุนที่ขายจึงมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ในคำแนะนำทางการเงินที่มอบให้คุณและค่าคอมมิชชั่นที่ปรึกษาทางการเงินเหล่านี้ได้รับ . หากรายได้ของพวกเขาขึ้นอยู่กับการทำธุรกรรมและการขายผลิตภัณฑ์ประกันและการลงทุนพวกเขามีแรงจูงใจทางการเงินที่จะขายคุณด้วยเงินที่จ่ายค่าคอมมิชชั่นสูงสุด! ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีที่ปรึกษาตามคณะกรรมการที่ซื่อสัตย์และมีจริยธรรม แต่ชัดเจนว่าสิ่งนี้ระบุถึงความขัดแย้งทางผลประโยชน์

  • ที่ปรึกษาทางการเงินตามค่าธรรมเนียม – นี่คือ “ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สกปรก” ที่ Wall Street ไม่ต้องการให้คุณรู้ วอลล์สตรีท (หมายถึง บริษัท และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการซื้อการขายหรือการจัดการสินทรัพย์รับจํานํารถยนต์ติดไฟแนนซ์การประกันภัยและการลงทุน) ได้ทำให้เส้นแบ่งระหว่างสามวิธีที่ปรึกษาทางการเงินของคุณอาจได้รับการชดเชยอย่างเพียงพอซึ่ง 99% ของนักลงทุนเชื่อว่าการจ้างค่าธรรมเนียม – ที่ปรึกษาทางการเงินมีความสัมพันธ์โดยตรงกับคำแนะนำทางการเงินที่ “ซื่อสัตย์มีจริยธรรมและเป็นกลาง”

ความจริงก็คือ FEE-BASED ไม่ได้หมายความว่าอะไร! ลองคิดดู (คุณจะเข้าใจมากขึ้นเมื่อคุณเรียนรู้ประเภทที่สามของค่าตอบแทน) วิธีการที่อิงตามค่าธรรมเนียมทั้งหมดคือที่ปรึกษาทางการเงินของคุณสามารถรับค่าธรรมเนียมและค่าคอมมิชชั่นจากการขายประกันและผลิตภัณฑ์การลงทุน! ดังนั้น “ฐาน” ของค่าตอบแทนอาจเชื่อมโยงกับเปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์ที่พวกเขาจัดการในนามของคุณจากนั้น “ไอซิ่งบนเค้ก” คือรายได้ค่าคอมมิชชันที่พวกเขาสามารถหาได้จากการขายค่าคอมมิชชันที่ขับเคลื่อนด้วยการลงทุนและผลิตภัณฑ์ประกันภัย

เคล็ดลับการตลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ใช่มั้ย? ปิดท้ายด้วยคำว่า “ค่าธรรมเนียม” เพื่อให้คนทั่วไปคิดว่ารูปแบบค่าตอบแทนคล้ายกับทนายความหรือนักบัญชีจากนั้นเพิ่มคำว่า “อิง” ต่อท้ายเพื่อปิดท้ายเมื่อที่ปรึกษาเหล่านี้ขายสินค้าให้คุณเพื่อรับค่าคอมมิชชั่น

 

This entry was posted on Thursday, January 28th, 2021 at 7:02 pm and is filed under ท่องเที่ยวผจญภัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.