เค้าโครงและแบบบ้านสองชั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

Posted by: admin

February 19th, 2021 >> บริการ

เป็นเรื่องง่ายมากที่จะกล่าวว่ามีบ้านสองชั้นเพียงสามประเภท แต่บ้านราคากลางส่วนใหญ่เป็นไปตามรูปแบบทางตรรกะที่เรียบง่ายซึ่งแบ่งบ้านออกเป็นสามประเภทพื้นฐาน แบบบ้านสองชั้นการถามคำถามจากลูกค้าของคุณเป็นไปได้ว่าคุณสามารถแนะนำพวกเขาให้รู้จักหนึ่งในสามประเภทนี้ทำให้การออกแบบง่ายขึ้นสำหรับคุณและยังคงให้พวกเขาเชื่อว่าบ้านได้รับการออกแบบมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะบ้านทั่วไปมีห้องห้าหรือหกห้องที่ชั้นหนึ่ง แบบบ้านสองชั้นห้องครัวอาหารเช้าห้องสำหรับ

ครอบครัวห้องนั่งเล่นห้องรับประทานอาหารและบางครั้งก็เป็นถ้ำ แบบบ้านสองชั้นห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารเช้าอยู่ติดกันด้วยเหตุผลที่ชัดเจนและเกือบทุกกรณีจะอยู่ติดกับห้องสำหรับครอบครัว แบบบ้านสองชั้นเนื่องจากห้องครัวถูกปิดไว้มากกว่าเนื่องจากแบบบ้านสองชั้นและพื้นที่ทำอาหารพื้นที่รับประทานอาหารเช้าจึงอยู่ระหว่างห้องครัวและห้องสำหรับครอบครัวเกือบตลอดเวลา ในขณะที่ฉันทำตรงกันข้ามห้องครัวแยกห้องสำหรับครอบครัวและอาหารเช้ามันยังไม่สำเร็จ

เพื่อความเป็นส่วนตัวห้องทั้งสามนี้มักจะอยู่ด้านหลังของบ้าน

แม้แต่เจ้าของบ้านที่ฉันสร้างไว้ก็ยังเสียใจกับการตัดสินใจหลังจากความจริงห้องครัว อาหารเช้า  แบบบ้านสองชั้นห้องสำหรับครอบครัวเป็นพื้นที่นั่งเล่นหลักของครอบครัว ครอบครัวจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการตื่นนอนในห้องทั้งสามห้องนี้และแม้ในขณะที่ความบันเทิงนี้จะเป็นพื้นที่ที่ใช้บ่อยที่สุด เพื่อความเป็นส่วนตัวห้องทั้งสามนี้มักจะอยู่ด้านหลังของบ้านซึ่งห่างจากถนนห้องรับประทานอาหารจะอยู่ติดกับห้องครัวรูปแบบบ้านสองชั้นที่ได้คือห้องสำหรับครอบครัวอาหารเช้าและห้องครัวด้านหลังบ้านพร้อมห้องรับประทานอาหารหน้าบ้านถัดจากห้องครัวและห้องนั่งเล่นอีกด้านหนึ่ง

ของประตูหน้าบ้านด้านหน้าบ้าน นี่เป็นแผนที่ใช้งานได้จริงและเป็นที่นิยม แบบบ้านสองชั้นผู้สร้างเกือบทุกรายมีแผนนี้ในพอร์ตโฟลิโอและมักจะเป็นแบบแปลนห้องห้าห้องที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเค้าโครงนี้ยังจัดให้ห้องครอบครัวอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น แบบบ้านสองชั้นหากลูกค้าชอบมีพื้นที่ให้ความบันเทิงเพิ่มเติมคุณสามารถเปิดห้องนั่งเล่นไปที่ห้องรับประทานอาหารได้ หากครอบครัวชอบพื้นที่แยกกันเพื่อให้สมาชิกคนหนึ่งในครอบครัวหนีไปอ่านหนังสือในห้องนั่งเล่นในขณะที่คนอื่น ๆ

หากเป็นกรณีนี้คุณวางห้องสำหรับครอบครัวไว้หลังโรงรถพร้อมอาหารเช้า

ในครอบครัวดูหนังแอ็คชั่นครอบครัวอาจต้องการปิดช่องเปิดและสร้างพื้นที่ใช้งานแยกต่างหากหากครอบครัวต้องการถ้ำคุณต้องพิจารณาว่าเหตุใดจึงต้องการแบบบ้านสองชั้น หากเป็นพื้นที่ทำงานในสำนักงานที่มีลูกค้าไปเยี่ยมเยียนผู้ซื้ออาจต้องการให้สำนักงานอยู่ที่หน้าบ้านแบบบ้านสองชั้น หากเป็นกรณีนี้คุณวางห้องสำหรับครอบครัวไว้หลังโรงรถพร้อมอาหารเช้าและห้องครัวที่ด้านหลัง หากต้องการสร้างที่ว่างมากขึ้นที่ด้านหน้าบ้านจะมีการวางรังไว้ข้างห้องครัว

แต่อยู่ด้านหลังของบ้าน แบบบ้านสองชั้นราคาประหยัดจากนั้นสำนักงานเดนและห้องรับประทานอาหารจะถูกวางไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่งของทางเข้าด้านหน้า แบบบ้านสองชั้นหากวางห้องรับประทานอาหารไว้ติดกับห้องนั่งเล่นเพื่อให้ห้องใหญ่เพียงห้องเดียวสามารถขยายโต๊ะอาหารเข้าไปในห้องนั่งเล่นเพื่อรองรับการสังสรรค์ขนาดใหญ่ได้ถ้าห้องนอนเป็นห้องนอนของแขกจริงๆก็สามารถสร้างห้องได้โดยเลื่อนโรงรถไปข้างหน้าและวางห้องสำหรับครอบครัวไว้ด้านหลังโรงรถ

This entry was posted on Friday, February 19th, 2021 at 11:08 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.