ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีการรับจำนอง

Posted by: admin

April 20th, 2021 >> บริการ

ผู้ซื้อบ้านเป็นครั้งแรกและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์หลายคนมักจะต่อสู้กับวิธีการรับจำนอง ปัญหาใหญ่ที่สุดที่พวกเขามักจะทำคือไปที่ธนาคารโดยตรงเพื่อขอสินเชื่อ นี่มักไม่ใช่ทางเลือกที่ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีนี้กับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ พวกเขาส่วนใหญ่มักจะถูกปฏิเสธการจำนองที่นั่นเมื่อไปที่ธนาคาร ดังนั้นเมื่อคุณกำลังหาวิธีรับจำนองสิ่งที่คุณต้องการทำแทนคือไปที่นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย คุณสามารถค้นหาได้ในพื้นที่ของคุณที่ระบุไว้ในสมุดหน้าเหลืองหรือทางออนไลน์ นายหน้ารับจำนองคือคนกลางมืออาชีพที่จัดการกับการรับคนธรรมดาเช่นคุณจำนอง พวกเขาเลือกซื้อผู้ให้กู้หลายรายเพื่อหาอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองของคุณ

คุณไม่ต้องจ่ายเงินให้นายหน้ารับจำนองเพื่อทำสิ่งนี้ธนาคารก็ทำ

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการไปพบนายหน้าจำนอง นายหน้าจำนองจะดำเนินการสมัครของคุณแบบเดียวกับที่ธนาคารทำ จากนั้นพวกเขาจะจับจ่ายซื้อของเพื่อหาอัตราที่ดีที่สุดและเงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับการจำนองของคุณ นายหน้าจำนองจะทำงานหนักทั้งหมดให้คุณ มักเป็นวิธีที่เร็วที่สุดง่ายที่สุดและไม่ยุ่งยากที่สุดในการรับจำนอง เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เป็นผู้ประกอบการช่างทำบ้านนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และอาชีพอิสระในการรับจำนอง ธนาคารมักจะไม่อนุมัติบุคคลประเภทนี้ในการจำนอง แต่นายหน้าจำนองมีวิธีที่จะทำให้พวกเขาได้รับการอนุมัติ

ฉันประสบความสำเร็จอย่างมากกับพวกเขาในอาชีพการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ มันดีกว่าการติดต่อกับธนาคาร อีกครั้งคุณไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เนื่องจากนายหน้าจำนองได้รับเงินจากผู้ให้กู้ สิ่งเดียวที่คุณต้องการคือคุณต้องเตรียมเอกสารส่วนตัวให้พร้อมแบบเดียวกับที่คุณนำเสนอกับธนาคาร ดังนั้นสิ่งต่างๆ ข้อเสนอเกี่ยวกับการซื้อบ้านของคุณและของคุณมักจะต้องมี ดังนั้นอีกครั้งในการรับจำนองหันไปหานายหน้ารับจำนองก่อน คุณจะประหลาดใจว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง สำหรับคำแนะนำการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเราด้านล่าง

ตัวอย่างเช่นพวกเขาอาจลดการชำระเงินรายเดือนของคุณส่วนใหญ่

รับจำนองในอัตราที่ปรับได้และประการที่สองโดยการเพิ่มระยะเวลาของเงินกู้ บางทีอัตราดอกเบี้ยทั่วไปอาจลดลง สิ่งนี้จะได้รับการบรรจุเหมือนกับว่าคุณกำลังออมเงินจำนวนมากเป็นประจำทุกเดือนเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยลดลง คุณสมบัติที่ปรับได้นั้นทำให้อัตราดอกเบี้ยลดลง คุณอาจได้รับอัตราที่ลดลงหนึ่งในสี่ถึงครึ่งเปอร์เซ็นต์ด้วยอัตราที่ปรับได้ แต่ในความเป็นจริงคุณกำลังรับความเสี่ยงมากขึ้นกับเงื่อนไขที่ปรับเปลี่ยนได้เพื่อให้ได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกลง นอกจากนี้คุณจะได้รับการชำระเงินรายเดือนที่ลดลงโดยการกระจายเงินกู้ปัจจุบันของคุณออกไปในอนาคต

นี่คือสิ่งที่คุณอยากทำจริงๆ หรืออย่าลืมว่าการจำนองในอัตราที่ปรับได้นั้นเหมาะสมสำหรับผู้ที่คาดว่าจะอยู่ในบ้านของพวกเขาเป็นเวลาน้อยกว่าห้าปีและควรจะน้อยกว่าระยะเวลาอัตราที่ปรับได้ รับจำนองเป็นเรื่องจริงที่คุณอาจได้รับประโยชน์ในระยะสั้นโดยเปลี่ยนไปใช้เงินกู้ในอัตราที่ปรับได้ อย่างไรก็ตามคุณกำลังเดิมพันว่าอัตราดอกเบี้ยจะอยู่ในระดับต่ำพอสมควรเมื่อสิ้นสุดกรอบเวลาที่ปรับเปลี่ยนได้ ความเสี่ยงนี้สามารถแก้ไขได้โดยผู้ที่ต้องการให้คุณทำธุรกรรมจำนองใหม่ สิ่งสำคัญคือต้องยอมรับความเสี่ยงที่แท้จริง มีโอกาสสำคัญที่อัตราดอกเบี้ยจะสูงขึ้นมาก

 

This entry was posted on Tuesday, April 20th, 2021 at 11:58 am and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.