ประโยชน์ด้านสุขภาพของการรับประทานผลไม้นำเข้าผักและผลไม้ทุกวัน

Posted by: admin

June 25th, 2021 >> ท่องเที่ยวผจญภัย

หากมีบางสิ่งที่นักเพาะกายไม่จำเป็นต้องเตือน นั่นคือความสำคัญของโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต

บ่อยกว่านั้น เราวางแผนมื้ออาหารในอุดมคติของเรา และคำนวณอย่างดีผลไม้นำเข้าจนถึงรายละเอียดว่าแต่ละมื้อจะให้แคลอรีเท่าไร หากเป็นโปรตีน เราต้องแน่ใจว่าเรามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดขั้นต่ำของโปรตีนในแต่ละวัน หลังจากความพยายามและชั่วโมงของการวางแผนทั้งหมดนั้น เราก็ตระหนักดีว่าเราได้ละทิ้งอาหารที่สำคัญมากไว้สองประเภท ผลไม้และผัก. เมื่อฉันยังเป็นเด็ก ฉันเกลียดผักและฉันก็อดใจรอที่จะโตไม่ไหวแล้ว หากเพียงแต่จะปฏิเสธการกินผักได้ ตอนนี้ฉันเป็นนักเพาะกาย นักกีฬา และสาเหตุที่ฉันรู้ดีกว่านี้

แหล่งที่มาหลักของสารต้านอนุมูลอิสระอยู่ในผักและผลไม้ สารต้านอนุมูลอิสระในกรณีที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อน เป็นเพียงสารเคมีที่ปกป้องเซลล์กล้ามเนื้อจากความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ พวกเขายังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของคุณ ดังนั้นหากคุณพบว่าตัวเองเป็นหวัดทุกครั้ง คุณต้องเพิ่มปริมาณผักและผลไม้ของคุณ สำหรับฉัน ไม่มีอะไรบรรเทาความหนาวเย็นได้ดีไปกว่ามะนาวสักแก้วร้อนๆ ผักและผลไม้ยังช่วยเพิ่มระดับพลังงานของคุณได้อย่างมาก

พวกเขาเป็นแหล่งวิตามินซีที่อุดมไปด้วยที่เรียกว่ากรดแอสคอร์บิก

ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยในการเผาผลาญกรดอะมิโน ยังช่วยในการดูดซึมผลไม้นําเข้าราคาถูกธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังใช้ในการปลดปล่อยฮอร์โมนเช่นฮอร์โมนเพศชาย วิตามินอียังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและพบได้มากโดยเฉพาะในผักใบเขียว เบต้าแคโรทีนพบได้ในมะเขือเทศ ลูกพีช มันเทศ เป็นต้น หากปลูกผักในดินที่อุดมไปด้วยซีลีเนียม ผักก็จะอุดมไปด้วยซีลีเนียมด้วย

  • นอกจากการอุดมไปด้วยวิตามินแล้ว พวกเขายังเพิ่มทั้งปริมาณและไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ หากคุณต้องการลดน้ำหนักและยังรู้สึกอิ่มเมื่อทานอาหาร คุณต้องใส่ผักและผลไม้ลงในจาน อย่างไรก็ตาม คุณต้องรู้ว่ามีผลไม้บางชนิด เช่น อะโวคาโดที่มีไขมันมาก ดังนั้นคุณจึงควรทานอย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีผักเช่นถั่วและมันฝรั่งที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตสูงและจะมีแคลอรีมากขึ้น ใยอาหารมีความสำคัญต่อการทำให้การย่อยอาหารของคุณง่ายขึ้นผลไม้นําเข้า สะพานขาวและป้องกันอาการอาหารไม่ย่อย
  • ผลไม้มีน้ำตาลมากขึ้นอยู่กับชนิดของผลไม้ ดังนั้นการทานพุดดิ้งผลไม้ก่อนเข้านอนหรือทานเป็นของว่างตอนเที่ยงคืนก็จะเป็นการถามหาปัญหา ในตอนเช้าเมื่อคุณต้องการพลังงานเพื่อพาคุณไปตลอดทั้งวัน คุณควรพิจารณาทานผลไม้เป็นอาหารเช้าควบคู่กับแป้งด้วย กล้วยเป็นผลไม้หลังออกกำลังกายที่ดีเพราะอุดมไปด้วยโพแทสเซียม ถ้าการลดน้ำหนักของคุณลง คุณต้องดูปริมาณผลไม้ที่คุณกิน แต่ถ้าคุณต้องการเพิ่มน้ำหนัก คุณก็สามารถดื่มด่ำกับผลไม้ได้

 

This entry was posted on Friday, June 25th, 2021 at 9:45 am and is filed under ท่องเที่ยวผจญภัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.