รับกำจัดปลวกหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี

Posted by: admin

July 15th, 2021 >> บริการ

 

การกำจัดปลวกเป็นหัวข้อที่ถามกันทุกวัน และคำตอบส่วนใหญ่จะชี้ให้คุณทราบถึงผู้กำจัดปลวกมืออาชีพ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการกำจัดปลวกสามารถทำได้ที่บ้านด้วยเงินที่น้อยกว่าแน่นอน รับกำจัดปลวกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำลายปลวกที่เลวร้ายยังคงต้องการความช่วยเหลือจากผู้กำจัดแมลงมืออาชีพ รับกำจัดปลวกแต่สำหรับการระบาดที่คุกคามบ้านน้อยกว่า การกำจัดด้วยมือของคุณเอง (DIY) เป็นไปได้จริงมาก ต้องการทราบ

วิธีการกำจัดปลวกแบบ DIY หรือไม่ฉันจะบอกคุณในอีกสักครู่เหยื่อโดยการผสมกระดาษแข็ง รับกำจัดปลวกกระดาษ และรายการ “อาหาร” อื่นๆ ที่ดึงดูดปลวกด้วยพิษ คุณสามารถดึงดูดปลวกคนงานให้นำอาหารกลับคืนสู่อาณานิคมและป้อนอาหารให้กับพวกมัน รับกำจัดปลวกกำจัดอาณานิคมจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ . แม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดปลวก แต่ก็ควรสังเกตว่าอาจต้องใช้เวลาหลายเดือน

เมื่อเทียบกับคนงานเพียงไม่กี่คนที่ค้นพบและได้ลิ้มรสของเหลวด้วยการใช้สารเคมี

กว่าจะกำจัดปลวกทั่วทั้งอาณานิคม ซึ่งหมายความว่าเป็นเรื่องยากที่จะบอกได้ว่าพิษได้ทำให้มันอยู่ในจุดที่ต้องการหรือไม่เพื่อกำจัดปลวก ทั้งอาณานิคม เมื่อเทียบกับคนงานเพียงไม่กี่คนที่ค้นพบและได้ลิ้มรสของเหลวด้วยการใช้สารเคมีเหลวรับกำจัดปลวกที่ออกแบบมาเพื่อกำหนดเป้าหมายรับกำจัดปลวกปกติจะขายในปั๊มที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ภายในบ้านของคุณ) คุณสามารถฉีดพ่นบริเวณที่มีปลวกหรือบริเวณที่คุณสงสัยว่ามีความเสี่ยงต่อปลวก หากคุณสามารถฉีดพ่นบริเวณที่มีการระบาดได้ทั้งหมด วิธีนี้จะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากในการกำจัดปลวก รับกำจัดปลวกอย่างไรก็ตาม หากคุณพลาดจุดที่นี่หรือที่นั่น

การรบกวนของปลวกอาจลดลงเท่านั้น ไม่กำจัดให้สิ้นซากทรีตเมนต์นี้คล้ายกับการทาสีบ้านของคุณมาก บอเรตจะทำหน้าที่เป็นทั้งการกำจัดปลวกและการบำบัดป้องกันปลวกรับกำจัดปลวก สามารถทาสีบนพื้นที่ที่มีความเสี่ยง หรือสามารถทาสีบนชิ้นส่วนไม้ทั้งหมดในบ้านของคุณ เพื่อสร้างรั้วป้องกันปลวกอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันการรบกวนใด ๆ ในการเริ่มต้น นี่เป็นวิธีที่ดีในการใช้เมื่อสร้างบ้านครั้งแรกรับกำจัดปลวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพื้นที่ดังกล่าวทราบว่ามีปัญหาเรื่องปลวก

โดยการฉีดพ่นก๊าซไร้สีและไม่มีกลิ่นซึ่งไม่ทิ้งสารตกค้างในเครือข่า

การรมควันสำหรับปลวกบางชนิด โดยเฉพาะปลวกไม้แห้งที่แพร่หลายในตอนใต้สุดของสหรัฐอเมริการับกำจัดปลวก วิธีการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็วอย่างยิ่งคือการรมควัน โดยการฉีดพ่นก๊าซไร้สีและไม่มีกลิ่นซึ่งไม่ทิ้งสารตกค้างในเครือข่ายของอาณานิคมโดยตรง รับกำจัดปลวกคุณสามารถกำจัดอาณานิคมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว แน่นอน คล้ายกับวิธีการกำจัดปลวกแบบน้ำ คุณต้องค้นหาทั้งอาณานิคมและฉีดพ่นให้ทั้งหมดเพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพ100% ทางเลือก

และการกำจัดปลวกธรรมชาติหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีในการบริษัทรับกำจัดปลวกโดยสิ้นเชิง มีตัวเลือกสองสามทางให้คุณเลือก คุณสามารถใช้วิธีการรมควันแบบธรรมชาติ ซึ่งเหมือนกับการใช้การรมควัน แต่ใช้วิธีกำจัดปลวกแบบธรรมชาติแทนการใช้สารเคมี นอกจากนี้ยังมียาฆ่าแมลงที่เป็นโฟมซึ่งไม่ใช้สารเคมี รับกำจัดปลวกการใช้ไฟฟ้าช็อตแม้จะเป็นอันตรายต่อผู้คนหากทำอย่างไม่ถูกต้อง เป็นวิธีที่นิยมในการกำจัดปลวกแบบไม่ใช้สารเคมี

This entry was posted on Thursday, July 15th, 2021 at 5:51 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.