ฉันจะหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านที่ดีและขายได้ที่มีชื่อเสียงได้อย่างไร

Posted by: admin

July 27th, 2021 >> ท่องเที่ยวผจญภัย

สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ต้องทำในการซื้อบ้านคือการหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีเพื่อให้กระบวนการดำเนินไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

คำถามที่หลายคนครุ่นคิดคือการหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีได้อย่างไร ตัวแทนฝากขายบ้านที่ดีที่สุดอาจไม่จำเป็นต้องทำงานในหนึ่งในสิบหน่วยงานชั้นนำในพื้นที่ ตัวแทนที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณคือตัวแทนที่มีประสบการณ์ซึ่งจะรับฟังความต้องการของคุณ ดำเนินการอย่างมืออาชีพและมีจริยธรรม และรู้จักตลาดในพื้นที่ของคุณ

1.) ปากต่อปากหรือผู้อ้างอิง
ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่ดึงดูดธุรกิจจำนวนมากเนื่องจากลูกค้าพึงพอใจซึ่งแนะนำพวกเขาให้กับเพื่อน สมาชิกในครอบครัว หรือเพื่อนบ้าน เมื่อคุณกำลังคิดจะซื้อบ้าน คุณควรถามคนรอบข้างว่าพวกเขาเคยใช้อะไรบ้างและขอให้พวกเขาอธิบายประสบการณ์เฉพาะของพวกเขากับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นปัญหา ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก และจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่ออำนวยความสะดวกในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า พยายามหาตัวแทนที่มีประวัติและชื่อเสียงในด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ ความพึงพอใจของลูกค้า และมีประสบการณ์ในละแวกใกล้เคียงที่คุณกำลังมองหา

2.) ทำการค้นหาออนไลน์สำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์
มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมายเมื่อค้นหาการอ้างอิงตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้านที่ไหนดีแต่สิ่งนี้ไม่ได้รับประกันคุณภาพ ตัวแทนที่อ้างอิงทางออนไลน์อาจจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับเจ้าของเว็บไซต์เพื่อแสดงรายชื่อในไดเร็กทอรี การค้นหาตัวแทนชั้นนำในพื้นที่ของคุณโดย Google แล้วตรวจสอบเว็บไซต์ของพวกเขาจะทำให้คุณมีรายชื่อตัวแทนที่ดีในการสัมภาษณ์ ตัวแทนที่มีประสบการณ์ในสาขานี้จะบอกคุณ แต่ตัวแทนที่ใหม่กว่ามักจะมีเวลาพิเศษในการทำงานร่วมกับคุณ ตรวจสอบคำรับรองจากลูกค้าหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับตัวแทนที่คุณอาจสนใจที่จะรักษาไว้

3.) เยี่ยมชม Open Houses ในพื้นที่
คุณควรเยี่ยมชม Open House บางพื้นที่ที่คุณสามารถพบกับตัวแทนที่มีศักยภาพในลักษณะที่ไม่คุกคาม ที่นี่คุณสามารถดูวิธีการทำงาน รวบรวมนามบัตร กำหนดความคิดเห็น และพูดคุยกับพวกเขาเป็นการส่วนตัว หากคุณกำลังคิดที่จะขายบ้าน ให้ใส่ใจกับวิธีที่ตัวแทนนำเสนอบ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนมีความสุภาพ ให้ข้อมูล เข้าถึงได้ง่าย และเป็นมืออาชีพ ตัวแทนโปรโมตบ้านด้วยการแจกชีทที่ดูเป็นมืออาชีพหรือเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่นๆ หรือไม่ ตัวแทนพยายามเล่นฟีเจอร์ที่ทำให้บ้านน่าดึงดูดยิ่งขึ้นหรือไม่? หรือเอเย่นต์อยู่ตรงหัวมุม หันหลังกลับ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ทั้งหมดหรือไม่?

  • 4.) ให้ความสนใจกับป้ายอสังหาริมทรัพย์
    ตรวจสอบป้ายอสังหาริมทรัพย์ในละแวกของคุณอย่างระมัดระวัง สังเกตว่านานแค่ไหนนับจากวันที่พวกเขาขึ้นบ้านจนขายบ้านได้จริง ตัวแทนที่มียอดขายสูงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าตัวแทนที่มีป้ายขายจำนวนมาก แต่มีป้ายขายน้อย ตัวแทนที่ได้ผลคือสิ่งที่คุณต้องการ

5.) เหตุใดตัวแทนจึงใช้โฆษณาสิ่งพิมพ์
มีสองเหตุผลหลักที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ใช้โฆษณาสิ่งพิมพ์ ประการแรกคือฝากขายบ้านกับธนาคารการโฆษณาและขายอสังหาริมทรัพย์ที่เฉพาะเจาะจง ประการที่สอง การโฆษณาใช้เพื่อส่งเสริมตัวแทนที่จัดการธุรกรรม โดยการตรวจสอบโฆษณาอสังหาริมทรัพย์วันอาทิตย์ในละแวกของคุณ จากนั้นตรวจสอบเว็บไซต์ตัวแทน คุณจะพบตัวแทนที่อาจเชี่ยวชาญในละแวกของคุณโดยเฉพาะ ติดต่อตัวแทนและสอบถามเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญของพวกเขา และถามคำถามที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ที่คุณอาจมี

6.) ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์รายอื่น

ถามและหาตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รายอื่นเพื่อขอคำแนะนำ ตัวแทนส่วนใหญ่ยินดีที่จะแนะนำผู้ซื้อหรือผู้ขายให้กับผู้ร่วมงานรายอื่น หากบริการที่คุณต้องการไม่ใช่ความเชี่ยวชาญพิเศษที่พวกเขาสามารถให้ได้ ตัวแทนบางรายมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายต่อ ในขณะที่ตัวแทนบางรายทำงานเป็นส่วนใหญ่ในการขายบ้านใหม่ ตัวแทนอื่นๆ ทำงานเฉพาะกับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์หรือการลงทุน นายหน้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับการอ้างอิงตัวแทน โบรกเกอร์หลายรายมีความรู้โดยตรงและสามารถแนะนำคุณไปยังตัวแทนอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูง และจำไว้ว่ามืออาชีพมักจะอ้างอิงถึงเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดเหมือนๆ กัน โดยทั่วไปแล้วจะมีค่าธรรมเนียมการอ้างอิงที่เกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญที่อ้างอิง ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังว่าพวกเขาแนะนำคุณให้รู้จักกับตัวแทนที่ดีที่สุด ไม่ใช่ตัวแทนที่จ่ายค่าธรรมเนียมการอ้างอิงสูงสุด

 

This entry was posted on Tuesday, July 27th, 2021 at 9:34 am and is filed under ท่องเที่ยวผจญภัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.