ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ Bitcoin บิตคอยน์

Posted by: admin

August 4th, 2021 >> ท่องเที่ยวผจญภัย

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับ Bitcoin คำถามแรกที่เข้ามาในหัวคือ “Bitcoin คืออะไร”

และอีกคำถามหนึ่งที่มักถูกถามเกี่ยวกับราคา Bitcoin มันเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 10 เซ็นต์ต่อ Bitcoin เมื่อมีการเปิดตัวในต้นปี 2552 มันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมาและได้อยู่ที่ประมาณ 4,000 ดอลลาร์ต่อ Bitcoinบิตคอยน์เมื่อเร็ว ๆ นี้ ดังนั้นเกี่ยวกับมูลค่า Bitcoin หรืออัตรา Bitcoin นี่เป็นการแข็งค่าที่น่าทึ่งที่สุดและได้สร้างเศรษฐีมากมายในช่วงแปดปีที่ผ่านมา

ตลาด Bitcoin มีอยู่ทั่วโลก และพลเมืองของจีนและญี่ปุ่นมีความกระตือรือร้นในการซื้อร่วมกับประเทศในเอเชียอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ในข่าว Bitcoin รัฐบาลจีนได้พยายามระงับกิจกรรมในประเทศนั้น การกระทำดังกล่าวทำให้มูลค่าของ Bitcoin ลดลงในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ในไม่ช้ามันก็กลับคืนมา และตอนนี้ก็ใกล้เคียงกับมูลค่าก่อนหน้านี้

แผนภูมิประวัติ Bitcoin น่าสนใจมาก ผู้สร้างคือกลุ่มนักคณิตศาสตร์ที่เก่งกาจนิรนาม (ใช้นามแฝง Satoski Nakamoto) ซึ่งออกแบบในปี 2008 ให้เป็น “ทองคำเสมือน” และเปิดตัวซอฟต์แวร์ Bitcoin ตัวแรกในต้นปี 2009 ในช่วงที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกา พวกเขารู้ว่าเพื่อให้มีมูลค่าที่ยั่งยืน มันเหมือนกับว่าทองคำต้องมีอุปทานอย่างจำกัด ดังนั้นในการสร้างมันขึ้นมา พวกเขาจำกัดอุปทานไว้ที่ 21 ล้าน Bitcoin

การขุด Bitcoin หมายถึงกระบวนการที่สร้าง Bitcoin ใหม่ ด้วยสกุลเงินทั่วไป รัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะพิมพ์และแจกจ่ายเมื่อใดและที่ไหน ด้วย Bitcoin “ผู้ขุด” ใช้ซอฟต์แวร์พิเศษเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน และได้รับ Bitcoin จำนวนหนึ่งเป็นการตอบแทน

คำถามที่เกิดขึ้นก็คือ การขุด Bitcoin นั้นคุ้มค่าหรือไม่ คำตอบคือไม่สำหรับคนทั่วไป มันต้องใช้ความรู้ที่ซับซ้อนมากและระบบคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลัง และปัจจัยหลายอย่างรวมกันนี้ทำให้คนทั่วไปไม่สามารถบรรลุได้ สิ่งนี้ใช้ได้กับการขุด bitcoin ในปี 2560 มากกว่าในปีที่ผ่านมา

หลายคนสงสัยว่าใครยอมรับ Bitcoin? คำถามนี้ถูกถามในหลายๆ ทาง ร้านค้าที่รับ bitcoinบิทคอยน์ ราคาคืออะไร เว็บไซต์ที่รับ bitcoin คืออะไร ร้านค้าปลีกบางแห่งที่รับ bitcoin คืออะไร มีสถานที่ใดบ้างที่รับ bitcoin และฉันสามารถใช้ bitcoin ได้ที่ไหน

บริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เริ่มเห็นคุณค่าของการยอมรับ cryptocurrencies เป็นตัวเลือกการชำระเงินที่ถูกต้อง บริษัทใหญ่บางแห่งที่ทำ ได้แก่ เครือข่าย DISH, Microsoft, Expedia, Shopify stores, Newegg, Payza, 2Pay4You และอื่นๆ การถือครองหลักสองรายการในขณะนี้คือ Walmart และ Amazon

Ethereum เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับ Bitcoin ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล และหลายคนสงสัยบิทคอยน์ ผู้ก่อตั้งในคำถามของ Bitcoin กับ Ethereum Ethereum ถูกสร้างขึ้นในกลางปี ​​2015 และได้รับความนิยมบ้างแต่ยังคงรั้งท้าย Bitcoin ในด้านการใช้งาน การยอมรับ และมูลค่า

  • คำถามที่มักเกิดขึ้นมักเกี่ยวข้องกับการหลอกลวง Bitcoin ผู้เขียนคนนี้มีเพื่อนที่ซื้อสินค้าจากบริษัทที่สัญญาว่าจะเติบโต 1-2% ต่อวัน เว็บไซต์ของบริษัทไม่มีข้อมูลการติดต่อใดๆ และหลังจากนั้นสองสามเดือน เว็บไซต์ก็หายไปในวันหนึ่ง และเพื่อนของฉันก็สูญเสียเงินทั้งหมดที่เขาลงทุนไป ซึ่งก็คือหลายพันดอลลาร์
  • เราต้องรู้วิธีซื้อ Bitcoins วิธีซื้อ Bitcoin หรือวิธีซื้อ Bitcoin ด้วยบัตรเครดิตเพื่อเริ่มต้น Coinbase เป็นไซต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการทำเช่นนี้ ค่าธรรมเนียมของพวกเขาคือ 3.75% และวงเงินการซื้อคือ 10,000 ดอลลาร์ต่อวัน นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการซื้อบิตคอยน์

คนอื่นต้องการซื้อ Bitcoin ด้วยบัตรเดบิต Coinbase ยังให้บริการนี้และมีคำแนะนำทีละขั้นตอนอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวิธีดำเนินการกับบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณ

มีผู้ที่ต้องการซื้อ Bitcoin ทันที ซึ่งสามารถทำได้ที่ Paxful, Inc. และสามารถทำได้ผ่าน W. Union หรือบัตรเครดิต/เดบิตใดๆ

คำถามทั่วไปอื่นๆ ที่เกิดขึ้นคือวิธีที่ดีที่สุดในการซื้อ Bitcoins วิธีที่ดีที่สุดในการรับ bitcoin หรือสถานที่ซื้อ bitcoins ทางออนไลน์ วิธีที่ง่ายที่สุดคือการซื้อผ่านการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลเช่น Coinbase ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ การเปิดบัญชีกับพวกเขานั้นไม่เจ็บปวด และเมื่อคุณเชื่อมโยงบัญชีธนาคารกับพวกเขาแล้ว คุณสามารถซื้อและขาย Bitcoin ได้ค่อนข้างง่าย นี่ค่อนข้างจะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อ Bitcoins

ต้องรู้ว่ากระเป๋าเงิน Bitcoin คืออะไรและใช้งานอย่างไร เป็นเพียงค่า Bitcoin ที่เทียบเท่ากับบัญชีธนาคาร ช่วยให้คุณรับ Bitcoins จัดเก็บและส่งให้ผู้อื่น การจัดเก็บคีย์ความเป็นส่วนตัวของ Bitcoin คืออะไร โดยปกติจะมีการเข้ารหัสด้วยรหัสผ่านหรือได้รับการปกป้องจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

กระเป๋าเงินดิจิทัลมีหลายประเภทให้เลือก กระเป๋าเงินบนเว็บช่วยให้คุณส่ง รับ และจัดเก็บ Bitcoin ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ อีกประเภทหนึ่งคือกระเป๋าเงินเดสก์ท็อป และที่นี่ซอฟต์แวร์กระเป๋าเงินจะถูกจัดเก็บบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยตรง นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าเงินมือถือที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานโดยอุปกรณ์มือถือ

คำถามที่บางครั้งเกิดขึ้นคือคำถามเกี่ยวกับหุ้น Bitcoin หรือวิธีการซื้อหุ้น Bitcoin วิธีทั่วไปในการดำเนินการในพื้นที่นี้คือการซื้อ Bitcoin โดยตรงไม่ใช่ในสต็อก

มีหน่วยงานหนึ่งที่เรียกว่า Bitcoin Investment trust ซึ่งเป็นกองทุนรวมที่ออกแบบมาเพื่อติดตามกระแสตลาดของ Bitcoin อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางคนมองว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่เสี่ยงในการเข้ามามีส่วนร่วมในตลาดนี้

 

This entry was posted on Wednesday, August 4th, 2021 at 11:42 am and is filed under ท่องเที่ยวผจญภัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.