การเพิ่มประสิทธิภาพสกรูสำหรับงานไม้

Posted by: admin

August 5th, 2021 >> สินค้า

สิ่งเล็กๆ น้อยๆ อาจเป็นส่วนที่น่าผิดหวังที่สุดในร้านงานไม้ของคุณ สกรูตัวเล็กๆ ตัวเดียวในบางครั้งอาจเป็นจุดจบของช่วงบ่าย โครงการที่กินเวลาทั้งวัน หรือความรำคาญที่เดือดพล่านในสมอง จำเคล็ดลับเหล่านี้ไว้เพื่อปรับสกรูสำหรับงานไม้ของคุณให้เหมาะสมและลดความหงุดหงิดกับชิ้นส่วนที่ดื้อรั้นเหล่านี้

การขันสกรูเข้ากับไม้เนื้อแข็ง

เป็นเรื่องปกติที่ช่างฝีมือจะแกะ หรือแม้กระทั่งหักหัวสกรูออกเมื่อพยายามบังคับมันผ่านไม้เนื้อแข็ง วิธีที่ง่ายที่สุดในการจัดการกับการพังทลายของ “สกรูเข้ากับไม้เนื้อแข็ง” คือการจำเคล็ดลับง่ายๆ สองข้อเท่านั้น ก่อนที่จะพยายามขันสกรูเข้ากับไม้เนื้อแข็ง ให้ลองเจาะล่วงหน้าซึ่งเรียกว่า “รูนำร่อง” สิ่งนี้จะช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นมาก กระเป๋าเล็ก ๆ ถ้าคุณต้องการ – สำหรับสกรู ในป่าที่แข็งที่สุด รูไพล็อตของคุณควรวัดได้ประมาณ 1/2 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของสกรู ในป่าที่นุ่มกว่า รูไพลอตของคุณควรมีขนาดประมาณ 1/4 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของสกรูของคุณ

หากรูนำร่องไม่เพียงพอที่จะดึงดูดสกรูเข้าไป ให้ลองใช้ขี้ผึ้งพาราฟินหรือสบู่ก้อนชุบน้ำหมาดๆ ตามแนวเกลียวของสกรู เทคนิคนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งกับสกรูโลหะที่นิ่มกว่า เช่น ทองเหลืองหรืออะลูมิเนียม เมื่อขันสกรู อย่าใช้จารบีหรือน้ำมัน สิ่งเหล่านี้อาจซึมเข้าไปและทำให้เนื้อไม้เปื้อน เนื่องจากสกรูนั้นแข็งกว่าไม้มาก จึงไม่เกิดการเสียดสีหรือแรงสั่นสะเทือนมากเกินไปในการเขย่าออก ง่ายที่จะสรุปว่าการดึงสกรูที่หลวมแล้วเปลี่ยนด้วยสกรูที่ใหญ่กว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม สกรูที่ใหญ่กว่านั้นก็มีแนวโน้มที่จะทำงานโดยไม่ทิ้งเนื้อไม้เหมือนกับรุ่นก่อน

ก่อนที่จะหันไปใช้สกรูที่อ้วนกว่านี้ ให้ลองขันสกรูปัจจุบันให้แน่นอีกครั้ง

โดยใส่ชิ้นไม้จิ้มฟันที่ติดกาวเบาๆ หนึ่งชิ้น ลงในรูสกรู ไม้จิ้มฟันควรให้การสนับสนุนเพื่อให้สกรูของคุณแน่น ในกรณีที่แย่กว่านั้น ให้ลองเจาะรูเริ่มต้นอีกครั้งแล้วกรีดด้วยเดือยที่ติดกาว เจาะรูนำร่องใหม่เข้าไปในเดือยแล้วขันเกลียวใหม่ เดือยควรเสริมความแข็งแรงและความแน่นของสกรูตัวแรก สกรูแช่แข็งเป็นผลมาจากการเกิดสนิมและการกัดกร่อนที่สะสมอยู่รอบๆ ตัวสกรู ในการคลายสกรู คุณต้องแยกมันออกจากการยึดเกาะที่ยึดไว้ โดยสังเขป มีห้าวิธีที่แน่นอน

สกรูที่ติดอยู่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นความรำคาญขั้นสูงสุด นั่นคือหนามที่อยู่ด้านข้างที่เป็นที่เลื่องลือในขณะที่ช่างฝีมือพยายามทำโครงการหรือซ่อมแซมให้เสร็จ สกรูที่ติดและดื้อมักจะเกิดจากสนิมและการกัดกร่อนที่สะสมและเกาะอยู่รอบๆ ตัวสกรู ในการคลายสกรู คุณต้องแตกมันให้หลุดออกจากการกัดกร่อนที่ยึดไว้ สนใจ http://www.bfcthai.com/

 

This entry was posted on Thursday, August 5th, 2021 at 11:18 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.