จำนำรถทำให้คุณมีเงินมากมายเพิ่มขึ้นจากการมีรถ

Posted by: admin

August 24th, 2021 >> ท่องเที่ยวผจญภัย

ไปทำสินเชื่อรถยนต์?

หาทางเลือกทางการเงินสำหรับรถของคุณ?

มีบางสิ่งที่คุณต้องตรวจสอบก่อน “ซื้อ”

รถของคุณ ต่อไปนี้คือคำแนะนำบางส่วนที่จะช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับการ “ซื้อ”

จัดไฟแนนซ์รถใหม่

เว้นแต่คุณจะจ่ายเงินก้อนแข็ง คุณต้องทำหลักสูตรความผิดพลาดจำนำรถในการเป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ” เสมือน หากคุณวางแผนที่จะซื้อรถในอนาคตอันใกล้และไม่มีผู้เชี่ยวชาญที่จะจัดการการชำระคืนเงินกู้ของคุณ มันไม่ต่างอะไรกับประเภทของรถที่คุณต้องการ พื้นฐานยังคงเหมือนเดิมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท – รถยนต์ เก๋ง เอสยูวี ปิ๊กอัพ มินิแวน รถจี๊ป ฯลฯ คุณ “ยืม” ครั้งเดียวและ “ชำระคืน” เป็นรายเดือน เนื่องจากคุณมีเงินสดไม่เพียงพอสำหรับซื้อรถของคุณ หรือบางทีคุณอาจมีเงินสดแต่ยังคงต้องการสินเชื่อรถยนต์

  • (คุณจ่าย “เงินดาวน์” – เศษเสี้ยวของค่ารถ) คุณจะ ต้องการนักการเงิน นักการเงินต่างให้สินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน และเกณฑ์การกู้ยืมก็เปลี่ยนแปลงไปตามประเภทของเงินกู้ที่คุณต้องการ ดังนั้น ทำการบ้านของคุณและหาข้อมูลนักการเงิน – “บุคคลใด” หรือ “บริษัท” เป็นผู้ให้ “อะไร”จํานํารถไม่มีเล่ม และเกณฑ์ในการรับเครดิตมีอะไรบ้าง สิ่งสำคัญคือต้องใช้ตัวเลือกเงินกู้ที่มีอัตราสินเชื่อรถยนต์ที่เหมาะสม

ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

เป็นไปได้ที่จะซื้อรถของคุณหากคุณได้รับเครดิตที่จำเป็น ดังนั้นความเป็นเจ้าของรถของคุณจึงขึ้นอยู่กับความพร้อมของสินเชื่อรถยนต์ของคุณ ดังนั้นจึงควร “ซื้อ” สำหรับ “เงินกู้” ก่อน และเมื่อคุณได้รับการอนุมัติ คุณก็จะ “ซื้อ” สำหรับรถของคุณ กระบวนการ “อนุมัติ” หรือ “จัดเตรียม” สำหรับ “เงินกู้” ของคุณก่อนตัดสินใจซื้อรถจริงๆ เรียกว่า “การอนุมัติล่วงหน้า” การได้รับ “การอนุมัติล่วงหน้า” เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากคุณแน่ใจว่าคุณมีแหล่งเงินทุนสำหรับรถของคุณ และความพยายามของคุณในขณะเลือกหรือตัดสินใจว่ารถของคุณจะไม่สูญเปล่า

ค้นหาบริษัทจัดหาเงินทุนที่เหมาะสม

  • เจ้าหนี้ทุกคนไม่เหมือนกัน คุณสามารถประหยัดเงินได้มากโดยการเลือกประเภทสินเชื่อที่เหมาะสมกับสินเชื่อรถยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เจ้าหนี้ปฏิบัติตามรูปแบบทั่วไปจํานํารถมอเตอร์ไซค์ในการคิดอัตราดอกเบี้ย อย่างไรก็ตาม กำหนดการชำระคืนรายเดือนอาจแตกต่างกันไป เป็นดุลยพินิจของเจ้าหนี้ที่จะตัดสินใจว่าเขาหรือเธอต้องการให้ชำระหนี้อย่างไร การหาเงินกู้ที่คุ้มค่าที่สุดจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากในที่สุด – เมื่อคุณชำระเงินกู้ให้หมด
  • การกู้ยืมเงินกับการลงทุนหรือการออมบางส่วน

มีอีกทางเลือกหนึ่ง หากคุณประหยัดเงินได้บางส่วนและลงทุนในพันธบัตรหรือเงินฝากในธนาคารเท่าเดิม คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับวงเงินเบิกเกินบัญชีจากการลงทุนของคุณ ในกรณีเช่นนี้ ตัวเลือกสินเชื่อรถยนต์จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อคุณ เนื่องจากมีการกำหนดละติจูดสูงในการชำระคืนเงินกู้ และคุณจะต้องจ่ายส่วนต่างของอัตราการออมของคุณลบด้วยอัตรา “ยืม” หรือ “ดอกเบี้ย”

ยิ่งคืนทุนเร็วยิ่งประหยัดในที่สุด

เจ้าหนี้คิดดอกเบี้ยตามระยะเวลาของ “เงินกู้ยืม” เช่น ระยะเวลาที่คุณต้องใช้สินเชื่อรถยนต์ หมายความว่าจำนวนดอกเบี้ยสุทธิเจ้าหนี้ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับเวลาที่คุณใช้วงเงินสินเชื่อ ดังนั้น หากคุณวางแผนที่จะชำระหนี้ภายในระยะเวลาอันสั้น คุณจะต้องจ่ายดอกเบี้ยน้อยลงและจบลงด้วยการประหยัดเงิน

 

This entry was posted on Tuesday, August 24th, 2021 at 10:48 am and is filed under ท่องเที่ยวผจญภัย. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.