เตียงผู้ป่วยซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการพักฟื้นผู้ป่วย

Posted by: admin

December 8th, 2021 >> สินค้า

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างเตียงที่ปรับได้และเตียงปกติคือ สามารถปรับมุมเอียงของศีรษะและ/หรือส่วนปลายของศีรษะได้ เตียงผู้ป่วยเพื่อให้บุคคลสามารถนอนในตำแหน่งอื่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งแนวนอนบนที่นอนได้ เตียงเหล่านี้อาจเป็นเตียงไฟฟ้าที่ใช้มอเตอร์ขนาดเล็กเพื่อขับเคลื่อนเกียร์เพื่อขยับส่วนของเตียงให้สูงขึ้นหรือต่ำลง เตียงผู้ป่วยตามความสบายของผู้นอนหลับ บางรุ่นมาพร้อมรีโมทคอนโทรลเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนเตียงได้โดยไม่ต้องลุกจากเตียง

ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการพักฟื้นผู้ป่วยที่บ้านหรือในโรงพยาบาล เตียงผู้ป่วยเกือบทั้งหมดสามารถปรับได้ นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ถูกกว่าซึ่งมีเพียงมือจับข้อเหวี่ยงแบบแมนนวลเพื่อหมุนและเปลี่ยนมุมของเตียง พร้อมที่นอนปรับระดับได้ เป็นวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเรื้อรังหลายอย่าง เตียงผู้ป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบไหลเวียนไม่ดี ปัญหากล้ามเนื้อ ปัญหาในการเคลื่อนไหว และข้ออักเสบ ผู้ป่วยเหล่านี้มีปัญหาในการนอนหลับพักผ่อนบนที่นอนเรียบทั่วไป เพิ่มเติมที่ https://www.ucareplus.com/category/1/เตียงผู้ป่วย-มือหมุน

เตียงที่ควบคุมด้วยรีโมตสะดวกสำหรับที่นี่ ซึ่งพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยน

ขณะนอนบนเตียงเดียวกันที่นอนและเตียงแบบปรับได้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการการนอนหลับที่สบายกว่า ซึ่งที่นอนปกติไม่สามารถให้บริการได้อย่างเพียงพอ การเปลี่ยนแปลงมุมการนอนง่ายๆ เตียงผู้ป่วยสามารถช่วยได้มากกับปัญหาระบบไหลเวียนเลือด และโรคกระดูกและข้ออื่นๆ ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต นอกจากนี้ พวกเขามักจะต้องเผชิญ

กับความจำเป็นในการปรับมุมการนอนหลายครั้งในตอนกลางคืนเพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบายและความเครียดในส่วนต่างๆ ของร่างกาย เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าที่ควบคุมด้วยรีโมตสะดวกสำหรับที่นี่ ซึ่งพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนบนเตียงได้โดยตรง และไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆเตียงผู้ป่วยไฮเทคเหล่านี้สามารถใช้ได้กับที่นอนเมมโมรี่โฟมและยางพาราส่วนใหญ่ เนื่องจากสามารถงอได้โดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายภายใน

เตียงผู้ป่วย 2 ไกร์

This entry was posted on Wednesday, December 8th, 2021 at 3:09 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.