ข้อดีของการพิมพ์ฉลากสินค้าโดยใช้การถ่ายเทความร้อน

Posted by: admin

December 17th, 2021 >> สินค้า

พิมพ์ฉลากสินค้า

 

การพิมพ์การถ่ายเทความร้อนเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการสร้างพิมพ์ฉลากสินค้า นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์แสตมป์ร้อนซึ่งยังคงใช้สำหรับผลิตภัณฑ์บางประเภทในปัจจุบัน แม้ว่าการพิมพ์ประทับด้วยความร้อนจะขึ้นชื่อว่าดีกว่าเครื่องทั่วไปและการพิมพ์ที่รวดเร็ว ข้อเสียของกระบวนการคือสิ่งที่นำไปสู่ความต้องการกระบวนการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นขั้นตอนการพิมพ์ฉลากสินค้า กำหนดให้พนักงานวางตัวอักษรเหล็กสลักในรูปแบบที่กำหนดเพื่อสร้างชื่อที่จำเป็นสำหรับฉลาก งานพื้นฐานนี้อาจค่อนข้างไม่สะดวกและใช้เวลานาน

สำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้า

พิมพ์ฉลากสินค้าร้อนจะใช้แรงและแรงกดจำนวนมหาศาลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ชิ้นส่วนโลหะและกลไกในเครื่องพิมพ์ต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเป็นประจำเพื่อรักษาอัตราการผลิต พิมพ์ฉลากสินค้าส่งผลให้ค่าบำรุงรักษาสูงมาก รูปแบบการพิมพ์ที่มีปัญหา เป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานที่จะตั้งค่ารูปแบบการพิมพ์อย่างง่ายสำหรับการสร้างฉลากเนื่องจากแสตมป์ร้อนต้องใช้ภาพสะท้อนของชื่อหรือคำ หากมีข้อผิดพลาดเล็กน้อย ผลงานพิมพ์อาจกลับด้านหรือในทางกลับกันต้นทุนสูงสำหรับการแกะสลักแบบกำหนดเอง

การแกะสลักแบบกำหนดเองต้องใช้ตัวอักษรแกะสลักที่ทำขึ้นเป็นพิเศษพิมพ์ฉลากสินค้า ซึ่งอาจมีราคาแพงมากในการรับและใช้งาน นอกจากนี้ หากมีการจัดวางตัวอักษรที่ผิดในแง่ของความสูงหรือช่องว่าง กระบวนการทั้งหมดจะต้องทำใหม่ ในยุคปัจจุบันของการพิมพ์แบบแปรผัน การถ่ายเทความร้อนส่งผลกระทบมากกว่าการพิมพ์แสตมป์ร้อนอย่างแน่นอน แม้ว่ากระบวนการทั้งสองจะใช้ความร้อนเป็นพื้นฐานในการพิมพ์ แต่การพิมพ์การถ่ายเทความร้อนนั้นเป็นที่รู้จักในด้านความเร็ว ความแม่นยำ และความสะดวกในการใช้งาน

ไม่ว่าจะเป็นข้อกำหนดด้านฉลาก บาร์โค้ด หรือแท็กเสื้อผ้า

พิมพ์ฉลากสินค้าได้จำนวนมากขึ้นในช่วงเวลาที่สั้นลง สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่มีความต้องการสูง: การพิมพ์ถ่ายเทความร้อนช่วยให้สามารถพิมพ์งานได้มาก สามารถพิมพ์ฉลากสินค้าที่คงทนได้จำนวนมาก ซึ่งจะคงอยู่ในการใช้งาน เช่น คลังสินค้า โลจิสติกส์ เภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ เป็นต้น ความเก่งกาจในการพิมพ์วัสดุ สามารถใช้วัสดุต่างๆ เพื่อพิมพ์ฉลากได้ ฉลากสต็อค เช่น แผ่นลิโทด้าน ฟอยล์สีทองและสีเงิน โพลีเอสเตอร์ใส และไวนิล ให้ตัวเลือกการพิมพ์แก่ลูกค้าและโอกาสในการทำงานของพิมพ์ฉลากสินค้า

นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดตัวเลือกในแง่ของกาว สี การตกแต่ง ฯลฯ พิมพ์ฉลากสินค้าใช้ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมาก ซึ่งทำให้ต้นทุนในการซื้อและบำรุงรักษาลดลง เมื่อใช้ภาพเพื่อสร้างฉลาก ฉลากเหล่านี้จึงเชื่อถือได้และทนทาน ใช้งานได้ยาวนานขึ้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมการพิมพ์การถ่ายเทความร้อนจึงกลายเป็นวิธีการที่นิยมพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์ ป้ายเสื้อผ้า บาร์โค้ด และผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์อื่นๆ สำหรับอุตสาหกรรมหลักและอุตสาหกรรมรอง สอบถามที่ https://www.911print.co.th/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B2/%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B9%8C%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2/

This entry was posted on Friday, December 17th, 2021 at 2:52 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.