ระบบ Sprinkler วิธีการป้องกันอัคคีภัยที่ดีที่สุด

Posted by: admin

February 24th, 2022 >> ธุรกิจ

 

คุณนึกถึงอะไรเมื่อได้ยินคำว่า Sprinkler สิ่งแรกที่พวกเขานึกถึงคือระบบ Sprinkler แต่บ่อยครั้งที่คำศัพท์นี้เกี่ยวข้องกับระบบป้องกันอัคคีภัยที่สร้างขึ้นในอาคารส่วนใหญ่ ในหลายกรณีการรวมเป็นข้อกำหนดทางกฎหมายสำหรับอาคารที่จะสร้างตามรหัส สปริงเกลอร์มีมาหลายร้อยปี และส่วนประกอบต่างๆ ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อให้เกิดวิธีการป้องกันอัคคีภัยที่ใช้งานได้จริงมากที่สุด

หัวฉีดน้ำดับเพลิงมักจะไม่เปิดทำงานต่างจาก Sprinkler

เมื่อเปิดอยู่ เฉพาะสปริงเกลอร์ที่อยู่ใกล้ไฟเท่านั้นที่จะเปิดใช้งานเพื่อประหยัดน้ำและรักษาปริมาณความเสียหายจากน้ำให้น้อยที่สุด อาคารสำนักงานจะยังคงได้รับความเสียหาย เช่น ฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาให้รับมือกับน้ำ แต่ฮาร์ดแวร์นั้นเปลี่ยนได้ง่ายและต้องอาศัยที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์มากขึ้น ข้อมูลส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้ง่ายบนระบบใหม่เพื่อให้คุณพร้อมใช้งาน ในเวลาไม่นาน เทียบกับการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน

ที่อาจเกิดได้จากเปลวเพลิงที่ไม่ถูกตรวจสอบ Sprinkler เป็นราคาที่ต้องจ่ายเพียงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงเรียน เด็กควรได้รับการคุ้มครองในทุกกรณี ดังนั้นควรจัดลำดับความสำคัญของราคาระบบเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยของคนรุ่นต่อไป ประเภทของสปริงเกลอร์ที่คุณติดตั้ง Sprinkler จะเกี่ยวข้องโดยตรงกับขนาดของอาคารที่จะใช้งาน ควรพิจารณาอุณหภูมิด้วย ในสถานที่ซึ่งอุณหภูมิมีแนวโน้มที่จะทำให้ท่อแข็งตัว

เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างยิ่งเนื่องจากการอุดตันของน้ำแข็ง

สามารถป้องกันไม่ให้ Sprinkler ปล่อยออกในขณะที่พบเพลิงไหม้ ปัญหานี้แก้ไขได้โดยใช้ฉนวนหุ้มรอบท่อที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้เป็นของเหลว ในสถานการณ์ที่รุนแรงมาก อาจจำเป็นต้องมีทางเลือกที่มีราคาแพงและซับซ้อนกว่า นี่คือระบบสปริงเกอร์แบบแห้ง ท่อของมันประกอบด้วยไนโตรเจนหรือบางครั้งออกซิเจนซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะปล่อยให้น้ำของเหลวเข้าไปในท่อ ระบบ Sprinkler ป้องกันอัคคีภัยของโฟมอาจได้รับการพิจารณาเมื่อมีของเหลวที่ติดไฟได้สูง

ระบบ Sprinkler ยังสามารถแสดงส่วนเล็กๆ ของต้นทุนการก่อสร้างบ้านหรืออาคารอื่นๆ sprinkler system ติดตั้งระดับบนบางรุ่นอาจมีราคาสูงกว่าโดยไม่ให้ความสะดวกสบายในระดับเดียวกันและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเข้าถึงผู้ใช้ในประเทศได้มากขึ้นเช่นกัน และสามารถนำไปสู่การจ่ายค่าประกันที่ลดลงต่อเดือน เนื่องจากการติดตั้งอาจถูกมองว่าเป็นวิธีการลดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายจากอัคคีภัยอย่างมีนัยสำคัญ ความเสียหายที่เกิดจากการเปิดใช้งานเครื่องฉีดน้ำดับเพลิงก็มีแนวโน้มว่าจะน้อยที่สุดเช่นกัน

 

This entry was posted on Thursday, February 24th, 2022 at 5:19 pm and is filed under ธุรกิจ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.