วิธีการประหยัดเงินที่บ้านด้วยการเปลี่ยนแปลงกันสาด

Posted by: admin

February 21st, 2022 >> ธุรกิจ

กันสาด

 

กันสาดมีการใช้กันมาตั้งแต่สมัยอียิปต์โบราณ เนื่องจากเครื่องปรับอากาศกลายเป็นมาตรฐานในบ้าน กันสาดจึงเป็นที่นิยมน้อยลง ด้วยต้นทุนพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ วิธีการประหยัดเงินที่บ้านด้วยการเปลี่ยนแปลงง่ายๆ กันสาดไม่กี่ขั้นตอนได้นำพวกเขากลับมาเป็นโครงการปรับปรุงบ้านที่เรียบง่ายและราคาไม่แพง กันสาดซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าพลังงานได้มากจนพวกเขาจะจ่ายเองในระยะเวลาอันสั้น เวลา แน่นอนว่าการเลือกผ้าที่คงทน

กันสาดและสวยงามแบบใหม่ทำให้การติดตั้งกันสาดในบ้านของคุณไม่เพียงแต่เป็นการประหยัดเท่านั้น แต่ยังเพิ่มมูลค่าและความสวยงามให้กับบ้านของคุณด้วยการประหยัดพลังงานและกันสาดผลประโยชน์สมาคมผู้ผลิตกันสาดมืออาชีพได้ทำการศึกษาใหม่ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากันสาดสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นได้มากถึง 50% ผู้คนไม่ทราบว่ามีวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเพื่อให้เย็นสบายขณะที่การเปิดเครื่องปรับอากาศ

กระจกหนึ่งตารางฟุตมากกว่าผ่านผนังฉนวนทั้งหมด กันสาดหน้าต่าง

ส่งผลให้ค่าไฟแพงขึ้น กันสาดและม่านบังแดดจะทำงานร่วมกับเครื่องปรับอากาศเพื่อให้บ้านของคุณเย็นขึ้นและลดความต้องการพลังงานเพิ่มเติมกันสาดหน้าต่างสามารถรักษาความเย็นได้มากกว่าแค่การตกแต่งภายในบ้าน พวกเขายังปกป้องเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้เนื้อแข็งของคุณจากความเสียหายจากแสงแดด กันสาดหน้าต่างไม่เพียงแต่สวยงาม แต่ยังสูญเสียพลังงานมากขึ้นผ่านกระจกหนึ่งตารางฟุตมากกว่าผ่านผนังฉนวนทั้งหมด กันสาดหน้าต่างจะลดอุณหภูมิภายในบ้านของคุณและจะลดค่าพลังงานความเย็นของคุณ การเพิ่มความร้อนจากแสงอาทิตย์

สามารถลดลงได้ 65% สำหรับหน้าต่างที่หันไปทางทิศใต้กันสาด การได้รับความร้อนจากแสงอาทิตย์และแสงสะท้อนจากแสงแดดโดยตรงสามารถลดลงได้มากถึง 77% โดย เพิ่มกันสาดหน้าต่างโดยให้หน้าต่างหันไปทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกในบ้านของคุณกันสาดแบบพับเก็บได้บนดาดฟ้าหรือลานบ้านของคุณ สามารถสร้างพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งเป็นพื้นที่บันเทิงสำหรับเพื่อนๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้พวกเขาเย็นสบายในวันอากาศร้อนที่สุด

ตอนนี้มีราคาไม่แพงและสามารถอยู่ได้นานหลายปีโดยไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษา

ด้วยตัวเลือกสีทั้งหมดจากผ้า Sunbrella คุณสามารถเปลี่ยนสนามหลังบ้านของคุณให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนโอเอซิสที่ให้ความรู้สึก “ชายหาด” ด้วยกันสาดพับเก็บได้และเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งบางส่วน Sunbrella ยังผลิตผ้าหุ้มเบาะซึ่งคุณจะพบได้จากเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งระดับไฮเอนด์ ด้วยเนื้อผ้าที่ใช้งานได้ยาวนานของ Sunbrella กันสาดและเบาะเฟอร์นิเจอร์จะทำให้คุณเพลิดเพลินได้นานหลายปีประเภทของกันสาดกันสาดแบบพับเก็บได้เคยเห็นในบ้านหรูเท่านั้น

ตอนนี้มีราคาไม่แพงและสามารถอยู่ได้นานหลายปีโดยไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาใดๆ กันสาดพับเก็บได้เหล่านี้สามารถหดหรือขยายออกได้อย่างง่ายดายด้วยข้อเหวี่ยงมือหรือมอเตอร์ มอเตอร์สามารถใช้ได้กับรีโมทและเซ็นเซอร์ลมที่จะดึงกันสาดโดยอัตโนมัติในกรณีที่เกิดพายุกะทันหันและกันสาดถูกขยายออกไป กันสาดหน้าต่างยังเหมาะสำหรับความบันเทิงกลางแจ้งและจะทำให้บานเลื่อนขนาดใหญ่หรือประตูฝรั่งเศสมีร่มเงาเพื่อให้บ้านของคุณเย็นลง

 

This entry was posted on Monday, February 21st, 2022 at 2:53 pm and is filed under ธุรกิจ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.