เบอร์มงคลศาสตร์แห่งตัวเลขที่สามารถเปิดเผยได้

Posted by: admin

February 26th, 2022 >> สินค้า

เมื่อพบว่าฉันเป็นนักตัวเลข หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนถามฉันคือคุณบอกฉันได้ไหมว่าต้องเล่นเลขอะไรเบอร์มงคลในลอตเตอรี” คำตอบคือไม่แน่นอน ศาสตร์แห่งตัวเลขนั้นไม่น่าเชื่อถืออย่างต่อเนื่องเบอร์มงคลเมื่อพูดถึงเรื่องดังกล่าว แม้ว่าจะมีโฆษณามากมายบนเว็บและในสื่อสิ่งพิมพ์ซึ่งไม่มีเสียงแตร เบอร์มงคลบ่อยครั้งมีบางคนที่ทำเงินจากธุรกรรมดังกล่าว มันไม่ใช่คุณ โปรดจำไว้ว่า Numerology เป็นสายพันธุ์ของการทำนายและรูปแบบการทำนายทั้งหมด

เป็นเพียงเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณมองเข้าไปข้างในและทบทวนชีวิตของคุณอีกครั้ง เบอร์มงคลหากในกระบวนการไกล่เกลี่ยดังกล่าว คุณมีวิสัยทัศน์ของตัวเลขที่ชนะในวันพรุ่งนี้ ก็ลองดู เบอร์มงคลแต่อย่าเดิมพันบ้านกับมันศาสตร์แห่งตัวเลขที่สามารถเปิดเผยได้คือ เลขนำโชค หรือตัวเลขที่เข้ากับรูปแบบพื้นฐานของชีวิตคุณ สิ่งเหล่านี้อาจช่วยได้เมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่คุณมีตัวเลือกระหว่างสองสิ่งซึ่งมี ตราประทับตัวเลข ที่แตกต่างกัน สองหมายเลขโทรศัพท์

ดังนั้นหมายเลขนำโชคที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาก็คือ 5 เช่นกัน

สองบ้านเลขที่ หรือถ้าคุณจะเล่นล็อตโต้ คุณอาจลองเล่นในบริบทนั้นเลขนำโชคเบอร์มงคลของคุณเป็นเพียง หมายเลขหลัก ของคุณเท่านั้น ที่สำคัญที่สุดคือเส้นทางชีวิตหรือหมายเลขโชคชะตาของคุณ เป็นการคำนวณที่ง่าย เพียงเพิ่มทุกหมายเลขในวันเกิดของคุณดังนี้: 3-7-1975 = 3+7+1+9+7+5 = 32 เบอร์มงคลเพิ่มคำตอบต่อไปจนกว่าคุณจะเหลือตัวเลขหลักเดียว ในตัวอย่างของเรา: 32 = 3+2 +5 ผู้ที่เกิดเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2518 จะมี 5 เส้นทางชีวิต

ดังนั้นหมายเลขนำโชคเบอร์มงคลที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขาก็คือ 5 เช่นกันถ้าคนในจินตนาการของเราอยากรู้ว่าเธอควรย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ใดในสองห้อง ซึ่งจะเข้ากันได้ดีที่สุดกับเธอ เบอร์มงคลเธอเพียงแค่ต้องลดจำนวนในที่อยู่เพื่อดูว่าจะเข้ากันได้ดีที่สุดสำหรับเธอ พิจารณาว่าอพาร์ทเมนท์ที่เธอกำลังดูอยู่มีบ้านเลขที่ 115 และ 518 เบอร์มงคลอพาร์ตเมนต์ที่ 518 อาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของเธอ ทำไม เพราะ 115 แน่นอนว่าการตัดสินใจในชีวิตมักจะไม่ง่ายอย่างนั้น

ตราบใดที่คุณหลีกเลี่ยงตัวเลขเหล่านั้น คุณก็ไม่เป็นไร เพียงค้นหาหมายเลข

เบอร์มงคล

โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องค้นหาหมายเลขนำโชคเบอร์มงคลที่ตรงกันทุกประการ ตัวเลขที่แตกต่างกันจะกลมกลืนกันตามเป้าหมายที่แตกต่างกัน ดังนั้น ตัวเลขที่ประสานกันอาจแตกต่างกันหากคุณกำลังพิจารณาหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดธุรกิจที่ดีกว่า กับหมายเลขโทรศัพท์เพื่อดึงดูดคู่รัก อย่างไรก็ตาม เบอร์มงคลตามวันเกิดมีตัวเลขบางจำนวน

ที่ไม่สอดคล้องกัน และตราบใดที่คุณหลีกเลี่ยงตัวเลขเหล่านั้น คุณก็ไม่เป็นไร เพียงค้นหาหมายเลขนำโชคของคุณและตรวจสอบด้วยแผนภูมิต่อไปนี้พลังของตัวเลขอยู่ในผู้เชื่อและความเข้าใจในตัวเลขนำโชคเบอร์มงคลในชีวิตประจำวัน หากชีวิตไม่ได้ดำเนินไปในทางของคุณมาสักระยะ เบอร์มงคลอาจเป็นเพราะว่าคุณไม่ได้ทำงานกับตัวเลขของคุณ หรือคุณมีตัวเลขที่ต่อต้านคุณ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การรู้หมายเลขนำโชคของคุณและใช้มันอย่างชาญฉลาด

เบอร์มงคล https://www.noblesim.com/home.php

This entry was posted on Saturday, February 26th, 2022 at 12:08 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.