เข้ารับตำแหน่งในบิทคอยน์ เล่นยังไง Bitcoin

Posted by: admin

April 11th, 2022 >> บิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงBitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไงเคยเป็นเหมือนสกุลเงินของชโรดิงเงอร์ หากไม่มีผู้สังเกตการณ์ด้านกฎระเบียบก็สามารถอ้างว่าเป็นเงินและทรัพย์สินได้ในเวลาเดียวกัน ข้อมูลเพิ่มเติม

บิทคอยน์ เล่นยังไงขณะนี้ Internal Revenue Service

ได้เปิดกล่องแล้ว และได้มีการกำหนดเงื่อนไขของสกุลเงินเสมือนขึ้น – บิทคอยน์ เล่นยังไงอย่างน้อยก็เพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีของรัฐบาลกลาง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ IRS บิทคอยน์ เล่นยังไงได้ออกคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติต่อ bitcoin และคู่แข่งทางอิเล็กทรอนิกส์ไร้สัญชาติอื่น ๆ คำตอบสั้น ๆ : เป็นทรัพย์สินไม่ใช่สกุลเงิน Bitcoin ร่วมกับสกุลเงินเสมือนอื่น ๆ ที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ตามกฎหมาย บิทคอยน์ เล่นยังไงในกรณีส่วนใหญ่จะถือเป็นสินทรัพย์ทุน และในบางกรณีเป็นสินค้าคงคลัง ผู้ถือ Bitcoin บิทคอยน์ เล่นยังไงที่ไม่ใช่ตัวแทนจำหน่ายจะต้องเสียภาษีกำไรจากการเพิ่มมูลค่า “นักขุด Bitcoin” ที่ปลดล็อกอัลกอริทึมของสกุลเงิน จะต้องรายงานสิ่งที่ค้นพบเป็นรายได้ เช่นเดียวกับที่นักขุดรายอื่นทำเมื่อดึงทรัพยากรแบบดั้งเดิมมากขึ้น

บิทคอยน์ เล่นยังไงแม้ว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่น่าจะทำให้เกิดความปั่นป่วนมากนัก แต่ก็ควรค่าแก่การสังเกต ตอนนี้ IRS ได้โทรออกแล้ว นักลงทุนและผู้ที่ชื่นชอบ bitcoin สามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยความเข้าใจที่ถูกต้องมากขึ้นว่าพวกเขา (จริงๆ) ถืออะไรอยู่ ผู้ถือ bitcoin ที่ต้องการปฏิบัติตามกฎหมายภาษี แทนที่จะหลบเลี่ยง รู้วิธีการทำเช่นนั้น

บิทคอยน์ เล่นยังไงฉันคิดว่า IRS นั้นถูกต้องในการพิจารณาว่า bitcoin ไม่ใช่เงิน Bitcoin และสกุลเงินเสมือนอื่น ๆ เช่นนี้มีค่าไม่เสถียรเกินกว่าจะเรียกได้ว่าเป็นรูปแบบของสกุลเงินที่สมจริง ในยุคของอัตราแลกเปลี่ยนแบบลอยตัวนี้ บิทคอยน์ เล่นยังไงเป็นความจริงที่มูลค่าของสกุลเงินเกือบทั้งหมดเปลี่ยนแปลงจากสัปดาห์ต่อสัปดาห์หรือปีต่อปี เทียบกับเกณฑ์มาตรฐานใดๆ บิทคอยน์ เล่นยังไงไม่ว่าจะเป็นดอลลาร์หรือบาร์เรลน้ำมัน แต่ลักษณะสำคัญของเงินคือการทำหน้าที่เป็นตัวเก็บค่า มูลค่าของเงินนั้นไม่ควรเปลี่ยนแปลงอย่างมากในแต่ละวันหรือชั่วโมงต่อชั่วโมง

This entry was posted on Monday, April 11th, 2022 at 11:51 am and is filed under บิทคอยน์ เล่นยังไง. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.