หลังคาใสที่ปลอดภัยแม้ในสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุด

Posted by: admin

April 15th, 2022 >> สินค้า

หลังคาใส

 

องค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของบ้านคือหลังคาและรางน้ำ ซึ่งช่วยให้บ้านของคุณแห้งและปลอดภัยแม้ในสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุด หลังคาใสแต่เวลาและความเสียหายในที่สุดอาจส่งผลให้มีการทำลายสิ่งกีดขวางกันน้ำนี้ ซึ่งนำไปสู่ความเสียหายเชิงโครงสร้างหลังคาใสที่ร้ายแรงฤดูใบไม้ผลิช่วงเวลาที่ดีในการตรวจสอบสัญญาณของความเสียหายแนวปฏิบัติที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านทุกรายคือการตรวจสอบหลังคา

และรางน้ำเป็นประจำเพื่อดูว่ามีความเสียหายจากสภาพอากาศหรือเสื่อมสภาพตามอายุหรือไม่หลังคาใส และช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะทำคือฤดูใบไม้ผลิ ท้องฟ้าปลอดโปร่งหลังคาใส และพายุฤดูหนาวที่โหมกระหน่ำก็หายไปอีกปีหลังคาและรางน้ำโดยทั่วไปมักใช้เวลาหลายปี แต่เมื่อความเสียหายหรือการเสื่อมสภาพที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศเริ่มต้นขึ้น สัญญาณภายนอกที่บ่งชี้หลังคาใสว่ามีบางอย่างผิดปกติมักจะค่อนข้างบอบบางแม้ว่าจะมีนัยสำคัญ

การซึมผ่านของน้ำในการเดินสายไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง

แต่ความเสียหายเชิงโครงสร้างที่ซ่อนอยู่ได้พัฒนาไปแล้วความเสียหายของโครงสร้างหลังคาใสจากหลังคารั่วหรือระบบรางน้ำชำรุดอาจส่งผลให้ฐานราก หลังคา และไม้ผนังเสียหายถาวรหลังคาใส ฝ้าเพดานที่ไม่สามารถย้อนกลับ ผนังภายใน และความเสียหายของพรม การซึมผ่านของน้ำในการเดินสายไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่างหลังคาใส และแม้กระทั่งฝ้าเพดานทั้งหมดหรือบางส่วนพังทลายลงในกรณีส่วนใหญ่ การตรวจสอบตนเองสามารถทำได้จากระดับพื้นดิน

แต่สำหรับการประเมินที่เหมาะสม หลังคาใสคุณอาจต้องมองอย่างใกล้ชิดจากบันได การตรวจสอบที่จอดรถ เฉลียง และส่วนต่อขยายห้องที่อยู่ติดกันสามารถทำได้จากระดับพื้นดิน แต่จากหลังคาจะแม่นยำกว่ามากหากคุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับการขึ้นบันได หรือต้องการความเห็นหลังคาใสจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสภาพหลังคาหรือรางน้ำของคุณ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งช่างเทคนิคเกี่ยวกับหลังคาที่ได้รับการฝึกอบรมมาดำเนินการตรวจสอบหลังคาใสโดยปราศจากข้อผูกมัดรางน้ำอาการเบื้องต้นอาจเห็นรอยสกปรกเกิดขึ้นบนไม้ซุงและสกอเชียใต้รางน้ำ คุณอาจเห็นตะปูขึ้นสนิม

ความชื้นที่ติดอยู่จะถูกดูดเข้าไปในเส้นใยของไม้ทำให้ไม้เน่าเปื่อย

ในสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นสัญญาณบอกเล่าว่าความชื้นติดอยู่ด้านหลังไม้หลังคาใสสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝน อาการเหล่านี้อาจดูเหมือนปัญหาที่เกิดในไม้ แต่มักเกิดจากมุมรั่วหรือเข้าร่วมในรางน้ำ รอยเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้อาจใช้เวลาถึง 20 ปีก่อนที่รอยจะเริ่มปรากฏ และอาจดูเหมือนไม่เป็นอันตรายนัก หลังคาใสแผ่นเรียบแต่ใต้ผิวน้ำยังมีภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นได้การซึมของน้ำอย่างต่อเนื่องจากรางน้ำจะติดอยู่ด้านหลังสกอเชียและพังผืด เนื่องจากลักษณะการดูดซับของไม้ซุง

ความชื้นที่ติดอยู่จะถูกดูดเข้าไปในเส้นใยของไม้ทำให้ไม้เน่าเปื่อยหลังคาใส โรคเชื้อรานี้ทำลายความสมบูรณ์ของโครงสร้างของไม้จนหมด ในที่สุดก็พังทลายลงหลังคาใส โดยมักไม่มีการเตือนล่วงหน้าหากคุณเห็นรอยสกปรกหรือรอยน้ำบนพังผืดหรือ scotia และอยู่ใกล้กับรอยต่อหรือมุมของรางน้ำ คุณแทบจะแน่ใจได้เลยว่าน้ำรั่วจากรางน้ำ

This entry was posted on Friday, April 15th, 2022 at 5:14 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.