ตาข่ายกันนกเพื่อป้องกันไม่ให้นกศัตรูพืชร่อนลงและเกาะบนพื้นเรียบ

Posted by: admin

May 1st, 2022 >> สินค้า

ในแต่ละปีตาข่ายกันนก เจ้าของอาคารและเจ้าของบ้านใช้เวลาและเงินนับไม่ถ้วนในการทำความสะอาดและซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากนกศัตรูพืช ปัญหาเหล่านี้ไม่เพียงแต่ไม่น่าดูเท่านั้น นกศัตรูพืชและอุจจาระของพวกมันสามารถแพร่กระจายได้ 60 บวกกับโรคติดต่อ ความปลอดภัย สุขาภิบาล ตาข่ายกันนกและอันตรายต่อสุขภาพที่เกิดจากมูลนกสามารถก่อให้เกิดความเสี่ยงที่ร้ายแรง และไม่ได้รับการรักษา อาจนำไปสู่อุบัติเหตุและการฟ้องร้องได้ มูลนก

รังนก ตาข่ายกันนกและเศษซากยังสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อผู้เช่าและผู้อุปถัมภ์ บุคคล บริษัท และหน่วยงานของรัฐเหนื่อยกับการทำความสะอาดมูลนกหรือซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากศัตรูพืชและมูลของนกตาข่ายกันนก ในการแก้ปัญหานกศัตรูพืช คุณต้องใช้ไม้กั้นนกบางประเภทอุปสรรคของนกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีมนุษยธรรมซึ่งป้องกันนกศัตรูพืชจากการขึ้นฝั่ง การเกาะ และการทำรังในที่ที่นกไม่ต้อนรับ มีหลายประเภท สิ่งกีดขวางนกทางกายภาพ

ลวดสปริงนกหนามนกเป็นอุปสรรคของนกที่ใช้กันมากที่สุด

อุปสรรคภาพนก ตาข่ายกันนกและอุปกรณ์เสียงเพื่อกันนกศัตรูพืชออกไป การเลือกไม้กั้นนกที่ถูกต้องนั้นขึ้นอยู่กับชนิดของนกศัตรูพืชที่คุณมีปัญหาและสิ่งที่พวกเขากำลังทำการเลือกไม้กั้นนกที่เหมาะสมแผงกั้นนกจริงใช้เพื่อป้องกันไม่ให้นกศัตรูพืชร่อนลงและเกาะบนพื้นเรียบ เช่น หิ้ง ตาข่ายกันนกขอบหน้าต่าง กำแพงเชิงเทิน อักษรช่องสัญญาณ ตาข่ายกันนกและพื้นผิวอื่นๆ ที่คุณไม่ต้องการให้มีนก แนวกั้นนกชนิดนี้กันนกศัตรูพืชโดยการสร้างสิ่งกีดขวางทางกายภาพ พวกเขา

ไม่สามารถลงจอดหรือเข้าไปในพื้นที่คุ้มครอง สิ่งกีดขวางของนกทางกายภาพ ตาข่ายกันนกได้แก่ หนามนก ระบบช็อตไฟฟ้า ตาข่ายกันนก ตาข่ายกันนกและลวดสปริงนกหนามนกเป็นอุปสรรคของนกที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน เมื่อธรณีประตูถูกปกคลุมด้วยหนามนก มันทำให้นกศัตรูพืชเช่นนกพิราบและนกนางนวลไม่สามารถลงจอดได้ ดังนั้นพวกมันจะย้ายไปอยู่ในพื้นที่ที่มีอัธยาศัยดีกว่า ระบบช็อตไฟฟ้าเป็นสิ่งกีดขวางนกที่มีรายละเอียดต่ำมากซึ่งจะใช้ได้กับนกศัตรูพืชทุกชนิด ระบบเหล่านี้ทำให้นกตกใจเล็กน้อยหรือ “เขย่า” ซึ่งเปลี่ยนนิสัยและความปรารถนาที่จะลงจอด

นกจะสับสนหรือกระวนกระวายและเคลื่อนตัวไปยังบริเวณที่เหมาะสมกว่า

ในพื้นที่ที่ได้รับการคุ้มครองอย่างรวดเร็วตาข่ายกันนกใช้เพื่อแยกนกออกจากพื้นที่ เช่น ใต้ท่าเทียบเรือและชายคา โรงเก็บเครื่องบิน โกดัง และพื้นที่ปิดล้อมอื่นๆ โดยสิ้นเชิง เมื่อติดตั้งตาข่ายกันนกแล้วจะเป็นแผงกั้นนกที่แทบจะมองไม่เห็น มีอายุการใช้งานยาวนานโดยแทบไม่ต้องบำรุงรักษาเลยเป็นอุปสรรคต่อการมองเห็นของนก

นกจะสับสนหรือกระวนกระวายและตาข่ายกันนกพิราบเคลื่อนตัวไปยังบริเวณที่เหมาะสมกว่า สถานที่ที่เหมาะสำหรับใช้บังนกที่มองเห็นได้คือในต้นไม้ บนเรือ ในไร่องุ่น ตาข่ายกันนกและพื้นที่กลางแจ้งอื่นๆ ที่คุณต้องการป้องกันนกศัตรูพืช สิ่งกีดขวางทางสายตา ได้แก่ แฟลชเทป ลูกโป่งที่น่ากลัว ตัวเปลี่ยนทิศทางนก และแม้กระทั่งสิ่งของต่างๆ เช่น แผ่นซีดีที่แขวนอยู่ สิ่งกีดขวางทางสายตาจะได้ผลถ้าพวกมันถูกย้ายไปรอบๆ เพื่อไม่ให้นกคุ้นเคยกับพวกมัน

ตาข่ายกันนก

This entry was posted on Sunday, May 1st, 2022 at 3:33 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.