การใช้งานอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

Posted by: admin

June 24th, 2017 >> บริการ, สินค้า

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่เรียกว่าเครื่องมือดูแลแขน หน้าอก หัวไหล่ ชนิดถ่างหุบ

อาจจะช่วยพัฒนากล้ามไหล่พร้อมทั้งวงแขน โดยท่านั่งพาดพนักพิงหมั่นตั้งลำตัวให้ตรงกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งใช้แขนห้อมล้อมแนบหรือมือจับที่ปลายมือพร้อมกับผลักดันลักษณะวงโค้งพร้อมไปประจบกลางด้านหน้าและผ่อนคลายกับที่ตั้งเดิมผลัดกันอย่างช้าพร้อมทั้งเจาะจงการหายใจเข้าและออกตามจังหวะ การเล่นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจำเป็นต้องบริหารอย่างติดต่อกันสลับกันทำเช็ตละ15-20 หน แล้วพัก และดำเนินต่ออีก 3-4 ยก หรือว่าแล้วแต่ความประสงค์

การเล่นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะช่วยในเรื่องของกล้ามหัวไหล่กับอก เป็นอีกส่วนใดส่วนหนึ่งของเนื้อตัวที่จะทำให้หนุ่มๆ แลดูมีเชพเต็มมากขึ้น โดยจะสังเกตจากการสวมเสื้อยืดพื้นที่ของเสื้อจะเต็มเข้ารูปไม่แฟ่บอย่างคนตัวผอมตัวเล็ก เพราะฉะนั้นการบริหารกล้ามเนื้อหัวไหล่ด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งก็คืออีกอย่างที่หนุ่ม ๆ ควรจะจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญไม่น้อยกว่าการมีหน้าท้องหรือซิกส์แพคเลย นอกจากคุณประโยชน์ของการดูแลกล้ามเนื้อไหล่กับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ทำให้สัดส่วนดูเต็มส่วนขึ้นมาแล้ว อย่างไหล่ข้างก็ทำให้ร่างกายดูกว้างใหญ่ขึ้นพร้อมทั้งไหล่หลังที่ช่วยซัพพอร์ทในการจัดการกล้ามเนื้อหลัง โดยรวมแล้วยังทำให้การขยับเขยื้อนของเนื้อตัวมีศักยภาพ แคล่วคล่องว่องไวและยืดหยุ่นขึ้นอีกด้วย

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อแถบหัวไหล่

>> ส่วนประกอบท่อเหล็กเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งจะหุ้มและพ่นด้วยสี คงทนกับสภาพภูมิอากาศ

>> จุดหมุนตัวเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งใช้บูชตลับกระสุนชนิดกลม เบอร์ 6304 สำหรับความเท่ากัน

ลูกน้ำหนักของเครื่องออกกำลังกายกระทำการด้วยเหล็กหล่อซีเมนต์ หนาไม่น้อยกว่า 6 ซม. และเส้นแบ่งครึ่งวงกลมไม่น้อยกว่า 25 ซม. มีน้ำหนักไม่ต่ำกว่า 10 โล

ใช้หลักกลศาสตร์ คานเปิดดึงน้ำหนักใกล้พร้อมกับห่างจุดหมุนตัว

>> เบาะนั่งกับพนักพิงเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง กรุด้วยโฟมฟองน้ำเนื้อแน่น หุ้มด้วยหนัง P.V.C.

>> เขตพื้นที่ติดตั้งเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งราวๆ 1.30 × 1.30 × 2.00 ม.

>> วัสดุที่ผลิตเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งผลิตในไทย

 

This entry was posted on Saturday, June 24th, 2017 at 2:15 pm and is filed under บริการ, สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.