ป้องกันภายคุกคามด้วยการตรวจสอบภาพสร้างความปลอดภัย

Posted by: admin

August 20th, 2017 >> บริการ

การสำรองข้อมูลไฟล์ หลาย บริษัท พยายามแก้ปัญหาการเก็บรักษาเอกสารด้วยการสร้างข้อมูลสำรองทั้งหมดบนเครือข่าย การสำรองข้อมูลเหล่านี้จะถูกบันทึกลงเทปซึ่งจะถูกเก็บไว้นอกสถานที่เพื่อการกู้คืนระบบ การสำรองข้อมูลทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงค่าทางธุรกิจคือการใช้เวลาและทรัพยากรที่ไม่มีประสิทธิภาพทำให้ต้นทุนการจัดเก็บข้อมูลเทปเพิ่มขึ้นและลดโอกาสในการกู้คืนไฟล์อย่างรวดเร็วซึ่งเป็นลักษณะการสำรองข้อมูลไฟล์ที่ใช้กันมากที่สุดและหนึ่งในวิธีที่นิยมมากตอนนี้นั่นก็คือบริการตรวจสอบภาพบนเว็บไซต์สำคัญของคุณ

ไม่ได้ทำอะไร  นี่คือทางออก ที่หลาย บริษัท เลือกใช้สำหรับจัดการข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้าง แต่น่าเสียดายที่ความคิดที่แพร่หลายในหมู่หลายๆ คนได้รับว่าข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างไม่มีนัยสำคัญดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีการจัดการ เพราะข้อมูลส่วนใหญ่มีตั้งแต่ไฟล์ส่วนบุคคลไปจนถึงเอกสารฉบับร่างหรือสำเนางานขายจำนวนหลายสิบชุดส่วนใหญ่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจัดการเอกสารเหล่านี้

แม้ว่าไฟล์ส่วนใหญ่จะไม่มีการจัดการ แต่ความเสี่ยงนี้มาจากไฟล์จำนวนน้อยที่มีความสำคัญ ตัวอย่างเช่นนโยบาย และคู่มือกระบวนการซึ่งใช้ทรัพยากรภายในที่มีคุณค่า บริษัท ที่ปรึกษาและหลายเดือนในการสร้างได้รับการคัดลอกจากระบบการจัดการเนื้อหาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเอกสารเกี่ยวกับการเงิน ในครั้งต่อไปที่คุณอัปเดตคู่มือเล่มดังกล่าวด้วยข้อมูลที่สำคัญคุณได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านใดด้านหนึ่งโดยการติดตามและบันทึกการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นในระบบการจัดการระเบียนของคุณเพื่อการตรวจสอบรูปภาพสำหรับเว็บไซต์หรือแอพริเคชั่นของคุณ อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกี่ยวกับหลายสิบสำเนาที่อาจแพร่กระจายผ่านเครือข่ายในเซิร์ฟเวอร์ไฟล์ที่ใช้ร่วมกัน? คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าสำเนาเหล่านั้นจะถูกลบหรืออัปเดตเพื่อไม่ให้คนอื่นปฏิบัติตามขั้นตอนหรือการควบคุมที่เก่ากว่า หากคุณไม่ได้ทำอะไรเพื่อจัดการข้อมูลนั้นคุณจะทิ้ง บริษัท ของคุณไว้และเสี่ยง

การรับรู้ข้อมูลที่มีค่า
การแก้ไขปัญหาเหล่านี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหาที่มีประสิทธิภาพสำหรับ หรือการริเริ่มการจัดการข้อมูล เห็นได้ชัดว่าการทำอะไรก็ไม่ใช่คำตอบ ในเวลาเดียวกันการจัดการไฟล์ทั้งหมดเป็นเรื่องที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแม้ว่าจะเป็นบันทึกทางธุรกิจที่สำคัญ ดังนั้นความสามารถในการระบุข้อมูลที่สำคัญและคุ้มค่ากับระดับการจัดการนี้เป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญ หากคุณตระหนักถึงคุณค่าของข้อมูลคุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลที่สำคัญและสร้างนโยบายการเก็บรักษาที่เหมาะสม

การกำหนดค่าและการตรวจสอบภาพ datawowของข้อมูลเป็นผลจากการเปิดเผยข้อมูลและการควบคุมข้อมูลที่มีประสิทธิภาพการเปิดเผยข้อมูล ด้านแรกของการรับรู้ข้อมูลที่มีค่าต้องการให้มองเห็นได้ แม้ว่าสำนักงานการปฏิบัติตามข้อกำหนดของคุณอาจมีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลขององค์กรทั้งหมดในเครือข่าย แต่จำนวนข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้ในการค้นหาและจัดการเอกสารที่เหมาะสม

This entry was posted on Sunday, August 20th, 2017 at 12:14 pm and is filed under บริการ. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.