ทางเลือกในการมองวัสดุฉนวนกันเสียงที่มีคุณภาพ

Posted by: admin

January 19th, 2018 >> สินค้า

ฉนวนกันเสียงไม่ต้องสับสนกับการดูดซึมเสียง – พวกเขาให้บริการสองหน้าที่แตกต่างกันบทความนี้ครอบคลุมถึงวัสดุฉนวนกันเสียงและฉนวนกันเสียงชนิดต่างๆที่สามารถนำมาใช้เพื่อลดการส่งผ่านพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณกันเสียงในห้องคุณสามารถทำเพื่อลดเสียงรบกวนซึ่งเป็นอะไรที่มากกว่าการปิดกั้นคลื่นเสียงโดยใช้ระยะทางหรือวัตถุเพื่อป้องกันไม่ให้ทางเดิน หรือคุณสามารถใช้การดูดกลืนเสียงรบกวนซึ่งจะแปลงคลื่นเสียงโดยปราบปรามก้องสะท้อนและสะท้อน วัสดุฉนวนกันความร้อนมีลักษณะการทำให้หมาด ๆ ซึ่งควบคุมระดับเสียงลดและบิดเบือนได้

ฉนวนกันเสียงในอีกทางหนึ่งคือการป้องกันการส่งผ่านของเสียง

ลดการส่งผ่านพลังงานเสียงไปยังพื้นที่ว่างทางอากาศที่อยู่ติดกัน มีวัสดุฉนวนกันเสียงหลายประเภทที่สามารถนำมาใช้เพื่อลดเสียงรบกวนและการถ่ายทอดเสียง การดูวัสดุฉนวนประเภทต่างๆจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดสำหรับบ้านของคุณ คุณสามารถใช้ฉนวนกันความร้อนใยแก้วใส่ระหว่าง เช่นเดียวกับฉนวนกันเสียงที่สามารถเป่าเข้าไปในผนังโดยไม่ต้องถอด วิธีการเดียวกันนี้สามารถใช้กับพื้นได้เช่นกัน

คุณสามารถใช้วิธีการดูดกลืนแบบพาสซีฟเพื่อลดเสียง ฉนวนกันความร้อนไม้หรือโฟมอะคูสติกคลื่นเสียงจะเปลี่ยนทิศทางหลายครั้งและเดินทางเป็นระยะทางที่ดีก่อนที่จะสามารถผ่านวัสดุฉนวนกันเสียงได้อย่างสมบูรณ์ ทุกครั้งที่คลื่นเปลี่ยนทิศทางส่วนหนึ่งของพลังงานถูกดูดซึมโดยการเปลี่ยนเป็นความร้อน

แผ่นตะกั่วมีความสามารถในการปิดกั้นการส่งผ่านเสียงได้ดีมาก

นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำงานตัดและติดตั้ง แผ่นฟอยล์ห่อหุ้มด้วยท่ออะคูสติกสามารถใช้เพื่อลดเสียงจากเครื่องสูบน้ำเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเครื่องยนต์ ฯลฯ ฉนวนกันเสียงเป็นประโยชน์อย่างมากในการลดเสียงรบกวนในอากาศและสามารถใช้กับผนังเพดานและฝ้าเพดานได้ ความหนาแน่นของวัสดุทำให้เป็นโช้คอัพที่มีประสิทธิภาพ หากคุณกำลังมองหาผู้จัดจำหน่ายฉนวนกันเสียงเพื่อช่วยให้บ้านสำนักงานหรืออาคารอื่น ๆ เงียบ ๆ คุณอาจรู้อยู่แล้วว่าควรหาอะไร หรือคุณอาจไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นจากที่ใด

นี่คือสิ่งที่คุณต้องนึกถึง คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่คุณต้องการฉนวนกันเสียงของคุณและสิ่งที่คุณคาดหวังให้ทำเพื่อที่คุณจะได้มีความคิดในสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องการติดตั้งฉนวนกันเสียงหรือไม่ คุณหรือลูก ๆ ของคุณเริ่มเล่นเครื่องดนตรีหรือไม่? คุณมีเพื่อนบ้านที่มีเสียงดังหรือไม่ คุณได้ยินเสียงฝีเท้าขึ้นบันไดหรือไม่

 

This entry was posted on Friday, January 19th, 2018 at 11:06 am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.