เครื่องกรองน้ำของคุณดีแค่ไหน

Posted by: admin

March 24th, 2018 >> สินค้า

เครื่องกรองน้ำ มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการปนเปื้อนของแหล่งน้ำดื่มในข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้หลายคนใช้สิทธิออกและซื้อเครื่องกรองน้ำที่บ้านเพื่อลดและขจัดสิ่งปนเปื้อนที่มีต่อสุขภาพ ในขณะที่เราเห็นด้วยวิธีที่ดีที่สุดในการต่อสู้กับภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นต่อน้ำดื่มของเราก็คือการใช้ตัวกรองน้ำไม่ใช่ตัวกรองทั้งหมดที่สร้างขึ้นเท่ากัน

เปิดออกผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำที่นิยมใช้มากที่สุดไม่ลดหรือขจัดสิ่งปนเปื้อนในน้ำที่เป็นอันตรายที่สุด ในฐานะผู้บริโภคเรามีสิทธิ์ที่จะทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อทำในสิ่งที่พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะทำอย่างไร สำหรับการกรองน้ำเราคาดว่าหน่วยที่ซื้อจะทำความสะอาดน้ำของเราและทำให้ปลอดภัยในการดื่ม แต่กรองซื้อทำงานหรือไม่ เรารู้ได้อย่างไร

เครื่องกรองน้ำมาตรฐาน

NSF International เป็นหน่วยงานอิสระที่อุทิศตนเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของประชาชน NSF ไม่ได้หมายความว่ามูลนิธิวิทยาศาสตร์แห่งชาติเพราะบางคนอาจคิดว่า NSF ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2487 เป็นมูลนิธิการสุขาภิบาลแห่งชาติจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น NSF International ในปีพ. ศ. 2533 และขยายการให้บริการนอกเหนือจากการสุขาภิบาลและเข้าสู่ตลาดโลก ตัวอักษรในชื่อขององค์กรไม่ได้แสดงคำใด ๆ ในวันนี้

ผู้ผลิตหน่วยงานกำกับดูแลและผู้บริโภคมองไปที่ NSF International เพื่อพัฒนามาตรฐานด้านสาธารณสุขและโปรแกรมการรับรองที่ช่วยปกป้องอาหารน้ำผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคและสิ่งแวดล้อมของโลก ภารกิจของพวกเขาคือการปกป้องและปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์ทั่วโลก ในฐานะที่เป็นอิสระองค์กรที่ได้รับการรับรองพวกเขาพัฒนามาตรฐานและทดสอบและรับรองผลิตภัณฑ์และระบบ พวกเขาให้บริการด้านการตรวจสอบการศึกษาและการจัดการความเสี่ยงสำหรับสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

NSF และการทำน้ำให้บริสุทธิ์

เมื่อซื้อเครื่องกรองน้ำสิ่งสำคัญคือต้องทำวิจัย มองหาการอนุมัติ NSF จากนั้นอ่านปรับพิมพ์ ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองหลายด้านโดย NSF ตราประทับของผลิตภัณฑ์กรองน้ำบางชนิดไม่ได้เป็นสารปนเปื้อนที่ลดลง แต่ให้ความทนทานต่อความสามัคคีของตัวเอง ดูพิมพ์ที่ละเอียดเพื่อดูว่าอะไรที่ได้รับการรับรองจริง หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของ NSF International และมองหาแบรนด์ที่คุณกำลังพิจารณา ค้นหาว่าเหตุใดจึงได้รับการรับรอง นี่เป็นภาพที่ดีเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์กรองน้ำที่บ้านยอดนิยม ทุกคนควรใช้ระบบการกรองน้ำที่บ้านที่มีคุณภาพเพื่อประกันว่าน้ำของตนปลอดภัยที่จะดื่ม การซื้อตัวกรองน้ำต้องได้รับการตรวจสอบอย่างจริงจังเพื่อให้มีการซื้อตัวกรองที่ถูกต้อง มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำที่บ้าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์ที่จะลดสารปนเปื้อนมากที่สุด สนใจ https://www.safetydrink.com

This entry was posted on Saturday, March 24th, 2018 at 3:42 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.