ประโยชน์ของการเรียนนวดบำบัดเพื่อคลายความวิตกกังวล

Posted by: admin

February 23rd, 2019 >> การศึกษา

คุณจะทำงานกับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษที่ต้องการเก้าอี้ล้อเข็นเพื่อการเคลื่อนไหวได้อย่างไร คุณจะเข้ารับการรักษากับลูกค้าที่มีการปลูกถ่ายผิวหนังเต็มรูปแบบบนหลังของเขาหรือเธออย่างไร คุณให้บริการเรียนนวดบำบัดแก่ลูกค้าที่มีประวัติอาการชักอย่างไร เรียนนวดบำบัดหลายคนคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้มักจะคาดเดาได้ดีที่สุดและการให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ที่มีความต้องการพิเศษที่เป็นไปได้สามารถช่วยให้คุณมีความรู้และเตรียมพร้อมสำหรับความต้องการที่คาดไม่ถึง

เรียนนวดความต้องการพิเศษที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว

อาจไม่สามารถรับตำแหน่งหงายหรือคว่ำได้บนโต๊ะนวดทั่วไปเพื่อรับการเรียนนวดบำบัด ในขณะที่เก้าอี้นวดเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ลูกค้าบางรายอาจไม่ต้องการ สามารถย้ายจากเก้าอี้รถเข็นของพวกเขาและจะต้องได้รับการปฏิบัติในตำแหน่งที่นั่ง โดยการจัดทำหมอนหนุนและหมอนรองนวดบำบัดสามารถเรียนนวดลูกค้าในขณะที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกสบายในเก้าอี้ของตัวเอง อย่าลืมให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำในระหว่างการเรียนนวดบำบัดและทำไมคุณถึงทำเช่นนั้น เมื่อทำงานกับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษการสร้างความมั่นใจว่าอารมณ์และความสบายกายของพวกเขาควรเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด

เรียนนวดที่มีความบกพร่องทางสายตาหรือการได้ยิน คุณจะสื่อสารกับลูกค้าของคุณอย่างไรหากพวกเขาเห็นหรือได้ยินคุณยาก สำหรับลูกค้าที่มีความบกพร่องทางการได้ยินนักนวดควรรู้ว่าควรกำหนดสัญญาณมือที่ตกลงร่วมกันหรือมีกระดาษและปากกาเตรียมไว้เพื่อเขียนคำถามหรือข้อความ เพียงเพราะลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษอาจไม่สามารถได้ยินว่าคุณไม่มีเหตุผลที่จะไม่พยายามสื่อสารสิ่งต่าง ๆ ในระหว่างการนวดบำบัดเช่น

คุณร้อนเกินไปหรือเย็นเกินไปเช่นเดียวกับความบกพร่อง

เรียนนวดบำบัดควรเตรียมพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนวิธีการสื่อสารกับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษที่มีความบกพร่องทางสายตา ก่อนที่คุณจะเริ่มนวด อธิบายห้องช่วยลูกค้าโต๊ะและอธิบายว่าทุกอย่างอยู่ที่ไหน อย่าย้ายสิ่งใด ๆ เมื่อคุณอธิบายเลย์เอาต์เนื่องจากอาจทำให้ลูกค้าสับสน ในระหว่างการนวดบำบัดให้อธิบายอย่างชัดเจนเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณทำและให้เวลากับลูกค้าเพื่อให้ความยินยอม

อีกตัวอย่างหนึ่งคือการทำงานกับลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษซึ่งมีเงื่อนไขทางการแพทย์ที่อาจคลุมเครือกับนักนวดบำบัด ในเรียนนวดนักบำบัดการนวดได้รับการศึกษาเกี่ยวกับการทำงานกับลูกค้าที่มีความผิดปกติของภูมิต้านทานผิดปกติและโรคเกี่ยวกับการสื่อสาร แต่สิ่งที่เกี่ยวกับลูกค้าที่มีการปลูกถ่ายผิวหนังเต็มหลัง เรียนนวดที่ไหนดีสิ่งที่เกี่ยวกับลูกค้าที่เปิดเผยว่าบางครั้งเธอมีอาการชัก แล้วการทำงานกับลูกค้าที่ป่วยหนัก ลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษเหล่านี้เป็นตัวอย่างของเงื่อนไขที่นักบำบัดการนวดจะต้องเผชิญในระหว่างการฝึกซ้อมและนักบำบัดแต่ละคนควรคาดหวังความกังวลเหล่านี้และเตรียมความพร้อมเพื่อให้การนวดบำบัดที่มีคุณภาพ

This entry was posted on Saturday, February 23rd, 2019 at 12:28 pm and is filed under การศึกษา. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.