ทำไมโลกยังคงใช้ถ่านหินน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ

Posted by: admin

October 3rd, 2019 >> สินค้า

ถ่านหินน้ำมันและก๊าซธรรมชาติยังคงเป็นแหล่งพลังงานที่โดดเด่นแม้ว่าพลังงานทดแทนจะได้รับการสนับสนุนมากขึ้นเรื่อย ๆ พลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ถ่านหินน้ำมันและก๊าซธรรมชาติได้ก่อตั้งเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมของเราซึ่งหมายความว่าพวกเขายังคงได้รับการสนับสนุนทางการเมืองที่แข็งแกร่งมาก เชื้อเพลิงฟอสซิลมีมากกว่าประวัติศาสตร์เพียงด้านข้างสิ่งที่พวกเขายังมีประโยชน์ในด้านต้นทุน พลังงานทดแทนเป็นทางเลือกที่มีราคาแพงเมื่อเปรียบเทียบกับเชื้อเพลิงฟอสซิลและต้นทุนที่ต่ำลงเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ให้เชื้อเพลิงฟอสซิลได้เปรียบ

เทคโนโลยีพลังงานทดแทนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

การพัฒนาของพวกเขากำลังลดราคาดังนั้นพวกเขาจึงเข้าใกล้ราคาเชื้อเพลิงฟอสซิล (โดยเฉพาะพลังงานลมที่ปัจจุบันเป็นตัวเลือกพลังงานทดแทนที่ถูกที่สุด) อย่างไรก็ตามการเข้าใกล้ดูเหมือนจะไม่เพียงพอและถ่านหินจึงยังคงเป็นแหล่งพลังงานที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นแหล่งพลังงานไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในเวลาประมาณ 150 ปีเชื้อเพลิงฟอสซิลน่าจะหมดไปและโลกจะต้องมีการเตรียมการที่ดี จากมุมมองปัจจุบันโดยใช้พลังงานหมุนเวียนดูเหมือนตัวเลือกเดียวที่สามารถแทนที่ถ่านหินน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ แต่นี่เป็นอนาคตที่ไกลจากที่เรากำลังมองหาในวันนี้

เราต้องไม่ลืมว่าการเผาเชื้อเพลิงฟอสซิลนั้นสร้างความเสียหายอย่างมากต่อโลกของเราในรูปแบบของปรากฏการณ์โลกร้อนและหากการคาดการณ์ทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบันเกี่ยวกับสภาพอากาศในอนาคตนั้นถูกต้องเราไม่มีเวลา 150 ปีในการจัดการ พลังงานหมุนเวียน เราต้องลงมือเร็วกว่านี้จริงๆ ถ่านหินปริมาณเถ้าที่ถูกสร้างขึ้นจำเป็นต้องระบุ ไม่ว่าคุณจะมีจำนวนน้อยหรือจำนวนมากก็ยังคงเป็นปริมาณที่ในที่สุดจะต้องมีการขุดลอกจากบ่อ หากคุณฝากเงินจำนวนเล็กน้อยในแต่ละครั้งคุณอาจลดความถี่ของกำหนดการขุดลอกของคุณได้

ในทางกลับกันหากคุณมีจำนวนมาก

คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทขุดลอกนั้นมีกำหนดอย่างสม่ำเสมอ มิฉะนั้นคุณจะเข้าสู่สถานการณ์ที่คุณไม่มีบ่อตกตะกอนที่คุณคิดว่าทำ ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการดำเนินงานที่สำคัญ คุณควรสามารถทำการวิเคราะห์เพื่อกำหนดปริมาณเถ้าที่ผลิตภายในการดำเนินงานของคุณ เมื่อคุณมีหมายเลขนี้คุณสามารถทำงานเพื่อกำหนดตารางเวลาที่ดีที่สุด

หากคุณมีการดำเนินงานเป็นเวลาหนึ่งปีและคุณเพิ่งสังเกตเห็นว่าถึงเวลาที่ต้องขุดลอกเถ้าพลังงานถ่านหินแล้วมันอาจจะง่ายที่จะคิดว่าคุณต้องกำหนดตารางการขุดเป็นประจำทุกปี อย่างไรก็ตามหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับการตั้งถิ่นฐานของเถ้าในอดีตหรือคุณไม่ทราบว่าควรกำหนดตารางเวลาการตัดสินควรให้ความเห็นอย่างมืออาชีพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/

This entry was posted on Thursday, October 3rd, 2019 at 12:52 pm and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.